Viêm âm đạo là bệnh lý phổ biến mà mọi chị em đều có thể gặp phải. Khi mắc bệnh tuyệt đối không nên chủ quan mà cần đến ngay các địa chỉ khám viêm âm đạo uy tín để được chẩn đoán và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm Địa chỉ khám viêm âm đạo ở Hải Phòng uy tín, hiệu quả thì hãy tham khảo nhanh bài viết được chia sẻ dưới đây.

Bệnh viêm âm đạo là gì?

Trước khi giải đáp địa chỉ khám viêm âm đạo uy tín ở Hải Phòng cần nắm rõ một số thông tin về bệnh lý này. Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại âm đạo của nữ do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Bệnh có thể gặp phải ở mọi lứa tuổi, nhất là chị em trong độ tuổi sinh sản và thường xuyên quan hệ tình dục.

Bình thường, âm đạo của nữ giới sẽ tiết ra dịch có màu trắng trong hoặc hơi đục. Đây được xem là một hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể để làm sạch các tế bào chết và ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào âm đạo nữ giới.

Dịch âm đạo bình thường tiết ra sẽ không gây ngứa ngáy, khó chịu cho vùng kín. Lượng khí hư tiết ra sẽ nhiều hoặc ít hơn bình thường tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau.

Triệu chứng nhận biết bệnh viêm âm đạo

Chị em mắc bệnh viêm âm đạo sẽ xuất hiện các triệu chứng bất thường như:

mũi tên xanh cam Dịch âm đạo ra nhiều hơn bình thường, kéo dài, màu sắc có sự biến đổi kèm theo mùi hôi tanh khó chịu.

mũi tên xanh cam Gây ngứa rát và kích ứng vùng âm đạo.

mũi tên xanh cam Xuất huyết âm đạo bất thường.

mũi tên xanh cam Đau rát và gây nhiều cản trở khi quan hệ tình dục và tiểu tiện.

>> Xem thêm: Viêm âm đạo nặng và các dấu hiệu chị em cần biết

Nguyên nhân gây ra tình trạng viêm âm đạo cần nắm rõ

Đa phần các trường hợp viêm âm đạo đều do việc vệ sinh vùng kín không đúng cách làm cho các tác nhân gây bệnh tấn công và hình thành nên bệnh lý. Một số khác là do hoạt động tình dục không lành mạnh, rối loạn nội tiết tố,… gây nên bệnh lý.

Viêm âm đạo được chia ra thành 4 loại cơ bản, bao gồm:

Viêm âm đạo do nấm men

Nấm Candida chính là tác nhân chính gây nên bệnh viêm âm đạo ở nữ giới. Bình thường, loại nấm này sẽ tồn tại một ít trong âm đạo của nữ giới nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu môi trường pH trong âm đạo bị mất cân bằng, nấm sẽ phát triển quá mức và gây ra viêm nhiễm.

Viêm nấm âm đạo có nguy cơ tái phát cao sau khi điều trị. Với trường hợp này, tại địa chỉ khám viêm âm đạo uy tín, bệnh nhân sẽ được điều trị bằng thuốc đặt âm đạo và kết hợp với thuốc kháng sinh đường uống.

Viêm âm đạo do vi khuẩn

Các loại vi khuẩn như Chlamydia, mycoplasma, lậu,… là những tác nhân gây viêm nhiễm âm đạo. Bệnh dễ phát sinh biến chứng viêm phần phụ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Với trường hợp viêm âm đạo do vi khuẩn bác sĩ sẽ sử dụng thuốc kháng sinh đường uống, đặt âm đạo, gel,… để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Viêm âm đạo được chia ra thành nhiều loại khác nhau

Viêm âm đạo do ký sinh trùng Trichomonas

Đây là bệnh lý do trùng roi có tên khoa học là Trichomonas gây ra, loại ký sinh trùng này chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục. Tương tự với bệnh viêm âm đạo do các tác nhân khác gây ra, bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc đặt âm đạo để điều trị khi thăm khám tại các địa chỉ khám viêm âm đạo uy tín.

Teo viêm âm đạo

Tình trạng này thường gặp phải ở phụ nữ đang cho con bú hoặc đang trong thời kỳ mãn kinh. Để khắc phục hiệu quả tình trạng này, chị em có thể bổ sung hormone Estrogen hoặc sử dụng chất bôi trơn dạng lỏng khi quan hệ.

Bệnh viêm âm đạo có nguy hiểm không?

Các chuyên gia cho biết, nếu lựa chọn địa chỉ khám viêm âm đạo chất lượng và thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ thì bệnh viêm âm đạo sẽ nhanh chóng được khắc phục hiệu quả.

Ngược lại nếu không được điều trị dứt điểm hiểm quả, bệnh sẽ nhanh chóng lây lan sang các bộ phận sinh dục khác, điển hình là bệnh viêm vùng chậu hoặc một số bệnh xã hội như lậu, chlamydia.

Nữ giới mắc bệnh viêm âm đạo có thể gây vô sinh – hiếm muộn. Nếu mắc bệnh trong thai kỳ, bé sinh ra có thể nhẹ cân, mắc một số bệnh lý về hô hập, thần kinh, tiêu hóa,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể chất và trí tuệ của trẻ.

>> Xem thêm: Viêm âm đạo khi mang thai cần làm gì để không ảnh hưởng đến thai nhi

Địa chỉ khám viêm âm đạo ở Hải Phòng uy tín ở đâu?

Nếu chị em đang muốn tìm kiếm địa chỉ khám viêm âm đạo tại Hải Phòng chất lượng, uy tín thì không nên bỏ qua Phòng khám Đa khoa Việt Hải. Trải qua quá trình hoạt động tích cực trong nhiều năm, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ bệnh nhân với nhiều ưu điểm nổi trội như:

hình trái tim Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ tại đây luôn đặt cái tâm lên trên hàng đầu, sẵn sàng lắng nghe, tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị chính xác và tận tâm nhất đối với từng bệnh nhân.

hình trái tim Đây là địa chỉ khám viêm âm đạo uy tín được xây dựng và phát triển theo mô hình chuẩn quốc tế cho nên các thủ tục được rút gọn, giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Địa chỉ khám viêm âm đạo uy tín, chất lượng tại Hải Phòng

hình trái tim Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước để không phải xếp hàng chờ đợi quá lâu, giúp trải nghiệm thăm khám và điều trị được thoải mái và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

hình trái tim Chú trọng đầu tư, trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các thiết bị y tế đều được vô trùng, kháng khuẩn thường xuyên nên hoàn toàn đảm bảo an toàn khi sử dụng, hạn chế viêm nhiễm phát sinh.

hình trái tim Các khoản phí điều trị đều được niêm yết công khai, rõ ràng và minh bạch theo quy chuẩn chung của Bộ Y tế đã ban hành và được in trả hóa đơn đầy đủ cho bệnh nhân.

Với bài viết được chia sẻ trên đây hy vọng đã chia sẻ đến quý bạn đọc Địa chỉ khám viêm âm đạo ở Hải Phòng uy tín, hiệu quả. Mọi thông tin liên quan cần giải đáp hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline: 037.569.2838 hoặc >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ chi tiết nhất.