Thuốc tránh thai khẩn cấp được xem là giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn việc mang thai ngoài ý muốn khi quan hệ mà không dùng biện pháp bảo vệ. Để đảm bảo thuốc phát huy hiệu quả và an toàn, chị em nên mua thuốc tại những địa chỉ bán thuốc tránh thai khẩn cấp uy tín. Hỏi thuốc ngừa thai cấp tốc có tác dụng bao lâu?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Thuốc tránh thai khẩn cấp là gì?

Thuốc tránh thai khẩn cấp là một trong những biện pháp phòng ngừa việc mang thai ngoài ý muốn được nhiều chị em nữ giới lựa chọn. Loại thuốc này có tác dụng tránh thai nhờ cơ chế làm chậm quá trình rụng trứng và ngăn cản quá trình tinh trùng gặp trứng. Từ đó, ngăn chặn sự thụ tinh, hoặc không cho trứng đã thụ tinh vào làm tổ trong tử cung.

Thuốc tránh thai khẩn cấp là biện pháp tránh thai tức thì được nhiều chị em lựa chọn

Sử dụng thuốc ngừa thai khẩn cấp mang lại hiệu quả tức thì, vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, uống thuốc ngừa thai khẩn cấp có thể xảy ra một số tác dụng phụ không mong muốn như buồn nôn, đau bụng, đau đầu, mệt mỏi, rong kinh, thậm chí gây vô sinh về sau. Do đó, các bác sĩ khuyến cáo chị em nữ giới không nên lạm dụng thuốc ngừa thai khẩn cấp quá nhiều, chỉ nên sử dụng trong các trường hợp sau đây:

  • Chị em không dùng thuốc tránh thai trước khi quan hệ.
  • Khi quan hệ không sử dụng bao cao su hoặc có vấn đề khi dùng bao cao su như thủng bao cao su, rách bao cao su, tuột bao cao su,…
  • Khi chưa muốn có con.
  • Trong trường hợp chị em bị cưỡng bức, hiếp dâm.

Thuốc tránh thai khẩn cấp có mấy loại và thuốc ngừa thai cấp tốc có tác dụng bao lâu?

Có 2 loại thuốc ngừa thai khẩn cấp thường được sử dụng hiện nay đó là loại 1 viên và loại 2 viên:

Thuốc tránh thai cấp tốc loại 1 viên – cách sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp 72h

Cách sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp 72h. Liều dùng chỉ có 1 viên duy nhất, nên uống thuốc càng sớm càng tốt và tối đa trước 72h sau khi quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ. Nếu uống trong vòng 24h đầu tiên sau quan hệ thì hiệu quả ngừa thai là 95%, từ 25-48h tiếp theo hiệu quả giảm còn 85 % và từ 49-72h hiệu quả chỉ còn 58%.

 Thuốc tránh thai cấp tốc loại 2 viên

Đối với loại này cần uống viên thứ nhất càng sớm càng tốt, không chậm hơn 72h và uống viên thuốc thứ hai sau viên thứ nhất 12h (không để chậm hơn 16h). Phải uống đủ 2 viên mới có tác dụng tránh thai.

Do đó, các chị em cần phải lưu ý thuốc ngừa thai khẩn cấp mình sử dụng là loại nào để sử dụng theo đúng hướng dẫn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Mua thuốc tránh thai khẩn cấp ở đâu đảm bảo uy tín?

Các chị em có thể dễ dàng mua thuốc ngừa thai khẩn cấp tại các hiệu thuốc tư nhân hoặc các nhà thuốc tại bệnh viện, phòng khám. Tuy nhiên, các chị em cần lựa chọn những địa chỉ bán thuốc đảm bảo uy tín, có tên tuổi để tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng.

Mua thuốc tránh thai khẩn cấp ở đâu?

Tại khu vực Hải Phòng, để mua được thuốc ngừa thai khẩn cấp đảm bảo chất lượng, chúng tôi khuyên chị em trên địa bàn nên lựa chọn đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Đây là địa chỉ chuyên thăm khám, điều trị các bệnh phụ khoa, đình chỉ thai kỳ uy tín, chất lượng tại Hải Phòng.

Mua thuốc ngừa thai khẩn cấp tại Phòng khám đa khoa Việt Hải, chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì những lý do sau:

  • Thuốc ngừa thai chất lượng: Nhà thuốc của phòng khám đa khoa Việt Hải đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc an toàn, có xuất xứ rõ ràng đã được Bộ Y Tế kiểm định.
  • Bác sĩ chuyên sản khoa giỏi: Sở hữu đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý của chị em.
  • Giá thuốc tránh thai khẩn cấp: Đảm bảo tính hợp lý, công khai rõ ràng, được niêm yết theo quy định Sở Y Tế nên chị em có thể yên tâm.
  • Thông tin bảo mật: Toàn bộ thông tin cá nhân của chị em khi đến Phòng khám Việt Hải phải được bảo mật an toàn, chặt chẽ, không để lộ ra ngoài.

Trên đây là những thông tin chia sẻ xoay quanh vấn đề địa chỉ bán thuốc tránh thai khẩn cấp uy tín, hy vọng sẽ hữu ích đối với các chị em nữ giới. Nếu còn điều gì băn khoăn, các chị em chỉ cần gọi đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< sẽ được tư vấn miễn phí ngay.