Phong độ và bản lĩnh phái mạnh không chỉ thể hiện qua vẻ ngoài, sự nghiệp mà còn là chất lượng chốn phòng the. Tuy nhiên, một số trường hợp mắc bệnh yếu sinh lý đã gây gián đoạn và làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Mặc dù rất muốn điều trị nhưng vì lo sợ chi phí đắt đỏ đã khiến họ chần chừ. Để chủ động về vấn đề tài chính, chi phí điều trị yếu sinh lý nam năm 2019 bao nhiêu? Cùng theo chân các bác sĩ chuyên khoa để tìm ra câu trả lời nhé!

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Những điều cần biết về bệnh yếu sinh lý

  icon Yếu sinh lý nam là hiện tượng rối loạn chức năng sinh lý với những biểu hiện như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn tình dục, đau khi cương cứng…

  icon Theo khảo sát gần đây, nam giới bị yếu sinh lý chiếm khoảng 35 – 45% do nhiều nguyên nhân gây khác nhau. Một trong số đó là mất cân bằng nội tiết, viêm nhiễm đường sinh dục, các bệnh về tim mạch, biến chứng từ tiểu phẫu hay do yếu tố tâm lý.

  icon Nam giới mắc bệnh và không tiến hành điều trị sớm thường gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm. Nhẹ có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý, thiếu tự tin trước bạn tình. Nặng có thể làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục, từ đó nam giới mất dần khả năng sinh sản.

  icon Để hạn chế những tổn thương, cách tốt nhất là nhờ đến sự can thiệp từ bác sĩ chuyên khoa. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp lựa chọn phù hợp.

Chi phí điều trị yếu sinh lý nam bao nhiêu?

Chi phí điều trị yếu sinh lý nam bao nhiêu?

Hỏi về chi phí điều trị yếu sinh lý nam năm 2019?

  Với những trường hợp không may mắc bệnh, câu hỏi được đặt ra là chi phí điều trị yếu sinh lý nam năm 2019 hết bao nhiêu tiền? Theo bác sĩ chuyên khoa Việt Hải, hiện chưa thể đưa ra một con số chính xác cho những ca điều trị bệnh. Bởi chi phí cao hay thấp phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp lựa chọn, cơ sở y tế…

  icon Tình trạng bệnh

  Yếu sinh lý là căn bệnh diễn biến rất phức tạp với nhiều cấp độ khác nhau: nhẹ – trung bình và nặng. Với những trường hợp ở thời kỳ đầu thường có mức phí điều trị thấp hơn so với những trường hợp ở thời kỳ cuối. Vì bệnh càng nghiêm trọng thì việc điều trị càng khó khăn. Lúc này, bác sĩ chuyên khoa cần thời gian và áp dụng những công nghệ tiên tiến để khắc phục tổn thương.

  icon Tình trạng sức khỏe hiện tại

  Tình trạng sức khỏe hiện tại của phái mạnh quyết định ít nhiều đến chi phí chữa yếu sinh lý nam. Trước khi bước vào liệu trình, bác sĩ chuyên khoa sẽ yêu cầu nam giới kiểm tra, làm các xét nghiệm để đưa ra kết luận về tình trạng sức khỏe.

  Sau khi kiểm tra, nếu phát hiện mắc thêm một số bệnh lý khác khiến tình trạng sức khỏe không ổn định, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị song song. Do đó, mức phí điều trị yếu sinh lý nam sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Chi phí điều trị cao hay thấp phụ thuộc vào phương pháp lựa chọn

Chi phí điều trị cao hay thấp phụ thuộc vào phương pháp lựa chọn

  icon Lựa chọn phương pháp điều trị

  Dựa vào nguyên nhân và mức độ tổn thương, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Một số phương pháp được áp dụng cho nam giới bị yếu sinh lý đó dùng thuốc, tiểu phẫu, liệu pháp tâm lý hay đơn giản là cải thiện và thay đổi thói quen hàng ngày.

  Dù nam giới lựa chọn phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, mỗi liệu trình là một mức phí hoàn toàn khác nhau. Điều quan trọng là nam giới nên tuân thủ theo đúng chỉ dẫn, đừng vì muốn tiết kiệm chi phí mà ngưng liệu trình hay thay đổi sang phương pháp rẻ hơn.

  icon Địa chỉ điều trị bệnh

  Thông thường, nam giới lựa chọn những địa chỉ điều trị với đội ngũ y – bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị khoa học thì chi phí chữa yếu sinh lý nam sẽ cao hơn so với các cơ sở y tế kém chất lượng khác.

  Mặt khác, nhiều nam giới có công việc bận rộn, quỹ thời gian eo hẹp, không có nhiều thời gian rảnh rỗi đến thăm khám tại những bệnh viện công. Thay vào đó là lựa chọn phòng khám tư để khám bệnh với dịch vụ y tế toàn diện, thủ tục nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi nên mức phí cũng có sự chênh lệch nhẹ.

  icon Đừng quá bận tâm đến chi phí điều trị khiến cho bệnh tình ngày càng nghiêm trọng hơn. Hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Hiện để được sử dụng dịch vụ với mức phí hợp lý.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Khám chữa bệnh yếu sinh lý nam với giá cả hợp lý tại Đa Khoa Việt Hải

  Mang trên mình sứ mệnh “Vì một sức khỏe không bệnh tật” Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải không ngừng nỗ lực và phấn đấu để mang lại chất lượng dịch vụ toàn diện. Tại đây, mỗi ca bệnh là một liệu trình điều trị riêng biệt, đảm bảo tính hiệu quả cao nhất giúp nam giới tự tin, đem lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng.

  Để làm được điều đó, chúng tôi sở hữu những thế mạnh sau:

Khám chữa bệnh tại Đa Khoa Việt Hải với mức phí phải chăng

Khám chữa bệnh tại Đa Khoa Việt Hải với mức phí phải chăng

  ♻ Là phòng khám được cơ quan chức năng cấp cấp phép hoạt động công khai, có đầy đủ giấy phép hành nghề theo quy định.

  ♻ Phòng khám hiện đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, đội ngũ y – bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về lĩnh vực nam khoa. Đội ngũ y – bác sĩ phục vụ chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng giải đáp những vướng mắc.

  ♻ Sở dĩ, phòng khám được đông đảo nam giới lựa chọn vì cung cấp dịch vụ với mức phí phải chăng, các hạng mục được công khai minh bạch. Đặc biệt, các khoản phí trong quá trình điều trị còn được niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng.

  ♻ Phòng khám luôn đi đầu, ứng dụng những công nghệ tiên tiến, phương pháp khoa học vào quá trình điều trị bệnh. Tùy theo mức độ tổn thương, bác sĩ sẽ thiết lập liệu trình điều trị riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả.

  ♻ Không gian khám chữa bệnh quang đãng, thông thoáng, môi trường sạch sẽ, đảm bảo trong điều kiện vô trùng. Hệ thống phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thăm khám và điều trị.

  ♻ Quy trình khám chữa bệnh tiện lợi, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi như bệnh viện công nhờ đặt hẹn online. Đến đây, nam giới sẽ được gặp bác sĩ chuyên khoa ngay để giải bày những vấn đề khó nói.

  ♻ Nhờ xây dựng mô hình làm việc “một bác sĩ – một bệnh nhân” nên thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật theo đúng quy định. Chúng tôi sẽ không tự ý tiết lộ thông tin khi chưa được sự cho phép của người điều trị.

  ♻ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, bắt đầu từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết trong năm.

  Giờ thì phái mạnh đã biết đâu là địa chỉ chữa yếu sinh lý nam hiệu quả cũng như mức phí chi trả là bao nhiêu. Nếu còn vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn, vui lòng liên hệ đến Hotline: 037.569.2838 hoặc để lại câu hỏi qua bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<<

  icon Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề sức khỏe:

  icon Giải đáp nhanh chóng các vướng mắc về triệu chứng, biểu hiện đang gặp phải.

  icon Hỗ trợ tư vấn đưa ra những giải pháp khoa học, hiện đại nhằm khắc phục những tổn thương một cách hiệu quả.

  icon Hướng dẫn đặt hẹn, lấy mã thăm khám nhanh chóng qua hệ thống đặt hẹn online.

  icon Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh hiệu quả. Đồng thời cung cấp những kiến thức bổ ích về sức khỏe tình dục để hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.

  icon Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và gần nơi sinh sống. Ngoài ra, nam giới có thể tìm đến phòng khám Việt Hải tại địa chỉ Ngô Quyền, Hải Phòng để được thăm khám trực tiếp.