Hiện tỉ lệ nam giới mắc bệnh liệt dương đang có xu hướng tăng lên. Nhưng vì tâm lý e ngại, nên nhiều người giấu bệnh và thắc mắc không biết liệt dương có tự khỏi được không? cách giúp liệt dương tự khỏi. Bài viết hôm nay, chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những câu hỏi trên cách tường tận. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tìm hiểu liệt dương là gì và nguyên nhân gây liệt dương?

Trước khi đi vào giải đáp vấn đề liệt dương có tự khỏi được không? cách giúp liệt dương tự khỏi. Nam giới hãy cùng chuyên gia điểm qua một vài thông tin cần biết về chứng liệt dương và nguyên nhân gây bệnh. Nhằm có thể nhận biết, phòng ngừa và chủ động điều trị bệnh sớm tránh biến chứng.

Bệnh liệt dương hay gọi là bất lực – mất khả năng cương dương. Đây là tình trạng dương vật nam giới không thể cương cứng khi bị kích thích hoặc cương cứng không đủ lâu để thực hiện quan hệ tình dục. Khi nam giới bị liệt dương đều có cảm giác hụt hẫng, thiếu tự tin, quan hệ không đạt khoái cảm, không cảm ham muốn tình dục… Nếu kéo dài sẽ trở thành nguyên nhân khiến hạnh phúc bị tan vỡ. 

Hiện có nhiều nguyên nhân, nhiều yếu tố khác tác động gây ra tình trạng liệt dương ở nam giới. Và những nguyên nhân chính cần kể đến đó là:

Liệt dương nỗi ám ảnh lớn của nam giới

Liệt dương nỗi ám ảnh lớn của nam giới 

Tâm lý bị căng thẳng, mệt mỏi nhiều áp lực kéo dài

Hoạt động thủ dâm quá độ, quan hệ tình dục bừa bãi, không lành mạnh, không an toàn.

Do tuổi tác, với nam giới tuổi càng lớn càng có nguy cơ cao mắc chứng liệt dương

Do thể chất suy yếu hoặc mắc phải các bệnh lý nền mãn tính như: Tim mạch, tiểu đường, huyết áp, gan, thận…

Thường xuyên sử dụng rượu bia, chất kích thích có hại, chất gây rối loạn chức năng sinh lý

Do tác dụng phụ của một số loại thuốc nhất là những loại thuốc chữa bệnh lý mãn tính.

Theo đó, khi nam giới mắc chứng liệt dương tùy vào tình trạng nặng nhẹ khác nhau, nên sẽ có một biểu hiện một số triệu chứng nhận biết khác nhau như: Dương vật khó hoặc không cương dương; thời gian cương dương ngắn, xuất tinh sớm, xuất tinh khó hoặc không xuất tinh; dương vật teo nhỏ lại bất thường; khó đạt khoái cảm khi quan hệ…

>>> Khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu bệnh điển hình nêu trên, cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa ngay. Vì đó chính là biểu hiện bệnh liệt dương nên cần khám điều trị bệnh kịp thời. Tránh bệnh chuyển biến nặng và gây ra nhiều tác hại không lường, nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý, đời sống tình dục và khả năng sinh sản. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chuyên gia giải đáp: Liệt dương có tự khỏi được không?

Hầu hết nam giới bị bệnh liệt dương đều có tâm lý xấu hổ, ngại ngùng do đó thường giấu bệnh. Thậm chí, nhiều trường hợp còn mong muốn bệnh tự khỏi. Vì lẽ đó, nên đã khiến nhiều nam giới thắc mắc không biết liệu bị bệnh liệt dương có tự khỏi được không?

Liệt dương có tự khỏi được không?

Liệt dương có tự khỏi được không?

Và thông tin từ bác sĩ chuyên khoa cho biết: Bệnh liệt dương được chia thành các cấp độ khác nhau từ cấp độ nhẹ, trung bình và nặng. Thế nên, nếu bệnh ở cấp độ nhẹ, người bệnh cần áp dụng các biện pháp tự điều trị tại nhà như: Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, giữ tâm lý thoải mái, tập thể dục thường xuyên,  điều chỉnh thói quen sinh hoạt lành mạnh… thì bệnh có thể khỏi.

Nhưng khi bệnh liệt dương đã chuyển biến đến giai đoạn nặng, cần áp dụng đúng các phương pháp điều trị chuyên khoa, bệnh mới có thể khỏi. Nếu không người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều tác hại, biến chứng nguy hiểm do bệnh liệt dương gây ra như: 

Nguy cơ bị liệt dương vĩnh viễn. Vì khi bệnh để lâu ngày không điều trị, tức bệnh ngày càng chuyển biến nặng thậm chí có thể gây liệt dương vĩnh viễn.

Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn về sau cho nam giới. Vì khi bị liệt dương khiến dương vật khó cương dương khi quan hệ. Thế nên, khả năng thụ thai sẽ thấp lâu dần gây vô sinh.

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý người bệnh. Bởi nam giới mắc bệnh sẽ luôn có tâm lý tự ti, mặc cảm, thời gian dài có thể gây trầm cảm.

➠➠ Vấn đề bệnh liệt dương có tự khỏi được không? đáp án bệnh rất khó tự khỏi hoặc bệnh không thể nào tự khỏi. Thế nên, có dấu hiệu bệnh nam giới cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được khám, điều trị bệnh ngay. Qua phác đồ điều trị bệnh phù hợp, bệnh mới có thể khỏi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chia sẻ những cách giúp liệt dương tự khỏi?

Vấn đề liệt dương có tự khỏi được không? đã được chuyên gia giải đáp cụ thể như trên. Tiếp ở phần này bác sĩ chuyên khoa chia sẻ thêm: Bệnh liệt dương rất khó có thể tự khỏi. Do đó, cách tốt nhất bạn nên đi khám, chẩn đoán đúng tình trạng bệnh và áp dụng đúng biện pháp điều trị tích cực, hiệu quả. Theo đó, nam giới có thể tham khảo và áp dụng một số cách dưới đây để giúp cải thiện chứng liệt dương tốt nhất. Cụ thể:

Phương pháp điều trị liệt dương hiệu quả

Phương pháp điều trị liệt dương hiệu quả

Thay đổi lối sống khoa học, lành mạnh 

Đây là một phương pháp đơn giản, nhưng mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị liệt dương. Theo đó, nếu trước đó nam giới có lối sống, thói quen sống không tốt, thì giờ đây cần thay đổi như sau:

Tập thể dục, thể thao thường xuyên đều đặn với các bài tập phù hợp.

Điều chỉnh chế độ ăn hợp lý, đầy đủ dưỡng chất tốt và giảm dầu mỡ.

Nên giữ bản thân có tâm lý thoải mái, vui vẻ, tránh áp lực, căng thẳng.

Nên thực hiện quan hệ tình dục lành mạnh, đều độ. Không nên quan hệ ở tần suất quá nhiều, không nên quan hệ bừa bãi.

Phác đồ điều trị tâm lý

Thắc mắc liệt dương có tự khỏi được không? đã được chuyên gia giải đáp cụ thể như trên. Do đó, nếu nam giới mắc bệnh vì nguyên nhân tâm lý. Lúc này, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra một phác đồ điều trị tâm lý chuyên sâu. Nhằm giúp nam giới gỡ bỏ, giải tỏa hết những mặc cảm, căng thẳng, áp lực, mệt mỏi thay vào đó là sự thoải mái, thư thái. Thêm đó, bạn cũng nên trò chuyện thêm với bạn tình để cảm thông, thấu hiểu để được được đồng thuận và vui vẻ hơn.

Phác đồ vật lý trị liệu

Hiện vật lý trị liệu cũng là phương pháp giúp cải thiện chứng liệt dương hiệu quả. Qua phác đồ này giúp nam giới tăng khả năng về sức khỏe, tăng khả năng cương cứng dương vật. Tuy nhiên, với phác đồ này, người bệnh cần phải có tính kiên trì và cần nhiều thời gian để tập trị liệu mới mang đến kết quả tốt nhất.

Điều trị liệt dương bằng thuốc

Như nam giới cũng đã giải đáp được vấn đề liệt dương có tự khỏi được không? Thì đó, khi đã áp dụng những cách điều trị nêu trên nhưng không mang lại hiệu quả. Bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị bằng thuốc, thuốc giúp nam giới ổn định sức khỏe, cải thiện khả năng cương cứng, tăng thời gian xuất tinh, giảm các khó chịu cho nam giới cách hiệu quả.

Điều trị liệt dương bằng các phương pháp ngoại khoa

Với trường hợp bệnh liệt dương nặng cần phải áp dụng các phác đồ ngoại khoa hiện đại mới mang lại kết quả như ý. Cụ thể có thể áp dụng thủ thuật phẫu thuật,  kỹ thuật điều chỉnh ED theo công nghệ Mỹ, máy hút chân không điều trị liệt dương… 

Nếu người bệnh đang băn khoăn không biết phải nên tin chọn địa chỉ nào để thực hiện khám điều trị bệnh liệt dương. Vậy thì Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tại Hải Phòng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là đơn vị phòng khám chuyên khoa về nam khoa uy tín, chất lượng, được đánh giá cao.

Phòng khám hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ và cấp phép hoạt động của đơn vị Y Tế thẩm quyền. Bên cạnh đó, tại đây còn hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề vững, tận tâm, trách nhiệm. Trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ nhập khẩu mới, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo; chi phí khám chữa liệt dương hợp lý, niêm yết, công khai đúng quy định.

Vậy còn lý do gì mà không nhanh đến với Phòng Khám Việt Hải để được khám chữa bệnh ngay, đạt hiệu quả tối ưu. không biến chứng. Nếu nam giới nào còn thắc mắc về vấn đề liệt dương có tự khỏi được không? cách giúp liệt dương tự khỏi, hãy gọi đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên viên tư vấn, giải đáp tường tận nhất.