Bị viêm bao quy đầu kiêng ăn gì để nhanh lành vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Bởi nếu nam giới không kiêng khem đúng cách sẽ khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm hơn. Vậy những thực phẩm nào nên kiêng khi bị viêm bao quy đầu sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết sau. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tìm kiếm thủ phạm gây viêm bao quy đầu

Trước khi đi vào chia sẻ thông tin về vấn đề viêm bao quy đầu kiêng ăn gì. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về nguyên nhân gây viêm bao quy đầu. Từ đó, giúp nam giới có cách phòng tránh bệnh hiệu quả, tránh gây biến chứng nguy hại đến sức khỏe và chức năng sinh sản. Hiện có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng viêm bao quy đầu như sau:

Những nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

Vệ sinh “cậu nhỏ” không sạch sẽ: Bộ phận sinh dục là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây hại kết hợp với môi trường luôn bị ẩm ướt, bí túng, nên sẽ tạo thành điều kiện tốt cho vi khuẩn gây viêm nhiễm. Do đó, khi nam giới, không thực hiện vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày sẽ rất dễ mắc phải chứng viêm bao quy đầu.

Do dài/hẹp bao quy đầu: Nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu và không thực hiện cắt, sẽ khiến cho bựa sinh dục, chất cặn bã cùng nước tiểu tích tụ lại và gây viêm bao quy đầu.

Thói quen thủ dâm: Trước khi đi tìm hiểu thông tin về vấn đề viêm bao quy đầu kiêng ăn gì, thì nam giới cũng cần phải biết thủ dâm cũng chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây viêm bao quy đầu. Do đó, khi nam giới thủ dâm quá độ, khiến dương vật bị tổn thương và gây viêm nhiễm.

Quan hệ không an toàn: Khi nam giới thực hiện quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn, quan hệ với gái mại dâm…. đều là những nguyên nhân hàng đầu gây viêm bao quy đầu.

Yếu tố bên ngoài khác: Do sử dụng dung dịch vệ sinh, nước xả, xà phòng có tính tẩy rửa mạnh hoặc do cơ địa bị dị ứng với bao cao su….

Giải đáp vấn đề: Bị viêm bao quy đầu kiêng ăn gì để nhanh lành?

Viêm bao quy đầu được biết đến là một căn bệnh khá phổ biến ở nam giới và hiện đang có chiều hướng tăng cao. Do đó, nam giới khi có dấu hiệu bệnh cần thực hiện khám chữa bệnh sớm. Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị bệnh, cần tuân thủ theo đúng những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để ra, cũng như cần có một chế độ ăn uống hợp lý, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho vết thương mau lành. Cụ thể nam giới bị viêm bao quy đầu cần phải kiêng một số nhóm thực phẩm như sau:

Bị viêm bao quy đầu kiêng ăn gì để nhanh lành?

Kiêng những thực phẩm cay nóng

Bị viêm bao quy đầu kiêng ăn gì, đó chính là nên kiêng những thực phẩm cay nóng. Bởi nam giới thường có thói quen ăn những thực phẩm, những loại đồ ăn, những gia vị cay nóng như: Tỏi, ớt, hành tây, gừng, tiêu, quế…. Tuy nhiên, những loại thực phẩm này lại gây hại đối với trường hợp nam giới mắc phải chứng bệnh viêm bao quy đầu.

Bởi khi càng ăn nhiều đồ cay nóng sẽ càng sinh ra nhiệt (nhiệt này là nhiệt độc), nhiệt độc sẽ dần tích lũy tại nội tạng. Yếu tố này chỉ khiến cho bệnh kéo dài và ngày một trầm trọng hơn. Đồng thời, lại gia tăng thêm cảm giác ngứa ngáy tại vùng viêm nhiễm. Do đó, khi mắc bệnh viêm bao quy đầu nam giới cần kiêng đồ cay nóng.

Đồ hải sản

Mặc dù, hải sản được biết chứa rất nhiều chất đạm, có tác dụng hữu hiệu cho sức khỏe quý ông. Nhưng khi nam giới đang trong quá trình điều trị chứng bệnh viêm bao quy đầu, tốt nhất nên tránh xa và gạch bỏ cái tên “hải sản” ra khỏi thực đơn ăn uống hàng ngày. Bởi, hải sản là loại thực phẩm rất dễ bị dị ứng, nên khi chữa bệnh viêm bao quy đầu ăn vào sẽ gây dị ứng trầm trọng hơn và nguy hiểm hơn.

Đồ ngọt

Đối với thắc mắc viêm bao quy đầu kiêng ăn gì, thì câu trả lời chính là đồ ngọt. Bởi các loại đồ ngọt như: Kẹo, bánh, kem, nước ngọt, chocolate, mứt, chè… Và một số chế phẩm khác có hàm lượng chất béo và lượng đường cao…. Những loại thực phẩm này chính là khắc tinh của chứng bệnh viêm bao quy đầu nam giới.

Bởi vì, trong những đồ ngọt này có khả năng làm tăng nhiệt và độ ẩm trong người. Điều này, lại khiến cho tình trạng viêm ngứa bao quy đầu kéo dài và gây ảnh hưởng đến quá trình chữa trị bệnh viêm bao quy đầu về sau.

Không sử dụng các loại chất kích thích

Nam giới mắc chứng bệnh viêm bao quy đầu cũng nên kiêng khem và tuyệt đối không được sử dụng các chất kích thích có hại như: rượu, bia, thuốc lá, coffee, nước ngọt có gas…. Bởi đây là những hoạt chất không chỉ gây hại đến sức khỏe của bản thân, mà còn gây hại nghiêm trọng đến những vết thương tại vùng quy đầu, có thể sẽ khiến vết thương trở nên viêm nhiễm trầm trọng hơn.

▲▲ Qua những thông tin giải đáp trên, tin chắc rằng các quý ông đã có thể nắm rõ vấn đề bị viêm bao quy đầu kiêng ăn gì để nhanh lành. Để từ đó, có thể tránh xa những loại thực phẩm không tốt đối với tình trạng bệnh viêm bao quy đầu.

Một số lưu ý khác nam giới cần biết khi mắc bệnh viêm bao quy đầu

Để việc khám chữa bệnh viêm bao quy đầu đạt hiệu quả tốt nhất, nhanh hơn, thì bệnh cạnh nắm rõ bị viêm bao quy đầu kiêng ăn gì, nam giới cũng cần phải chú ý và thực hiện đúng thêm một số những điều như sau:

Cần kiêng quan hệ tình dục trong và sau điều trị bệnh. Nhằm tránh viêm nhiễm bệnh nặng thêm và tránh tình trạng lây nhiễm chéo cho bạn tình.

Tuân thủ đúng phác đồ điều trị do bác sĩ chuyên khoa đề ra, sử dụng thuốc đúng liều lượng và đúng thời gian.

Nên thực hiện tái khám đúng định kỳ.

Cần thực hiện vệ sinh cơ quan sinh dục đúng cách, sạch sẽ hàng ngày.

Mặc đồ lót thoáng mát, rộng rãi, có tính thấm hút mồ hôi tốt.

Không mặc quần áo, quá chật để tránh hiện tượng ma sát vào vết thương gây viêm nhiễm hơn và gây đau đớn cho người bệnh

Nên có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, điều độ. Bổ sung thêm nhiều những thực phẩm nên ăn giúp tăng cường sức khỏe, giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

Hãy giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ, tránh làm việc quá sức, căng thẳng. Tuyệt đối không nên thức khuya.

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt nhất tại Hải Phòng

Ngoài sự thắc mắc đến yếu tố viêm bao quy đầu kiêng ăn gì, thì việc tìm chọn địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh cũng được nam giới quan tâm hàng đầu. Bởi tìm chọn đúng địa chỉ khám chữa bệnh tốt, sẽ giúp quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, an toàn và tránh biến chứng.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải từ lâu đã được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là một trong những đơn vị y tế chuyên khám chữa bệnh nam khoa uy tín, tốt nhất tại khu vực Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận khác. Bên cạnh đó, phòng khám chúng tôi đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố chất lượng như:

Phòng Khám Việt Hải - Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt nhất tại Hải Phòng

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt nhất tại Hải Phòng

Phòng khám Việt Hải hoạt động khám chữa bệnh nam khoa hợp pháp, đã được đơn vị cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động.

Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị bệnh hiện đại vào điều trị bệnh viêm bao quy đầu, giúp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, tránh tái phát.

Phòng Khám Việt Hải cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững, tận tâm với nghề và có trách nhiệm với người bệnh.

Có đội ngũ chuyên viên tư vấn, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc từ phía người bệnh như: viêm bao quy đầu kiêng ăn gì nhanh lành, bệnh viêm bao quy đầu có tự khỏi không….

Chi phí khám chữa bệnh viêm bao quy đầu tại Phòng Khám Việt Hải cam kết hợp lý, công khai, niêm yết minh bạch và có thông báo cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành chữa bệnh.

Hy vọng qua bài viết bị viêm bao quy đầu kiêng ăn gì để nhanh lành đã giúp nam giới có thêm kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân khi mắc bệnh viêm bao quy đầu. Nếu muốn được tư vấn riêng tư cụ thể hơn hãy gọi đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ giải đáp tốt nhất.