Tình trạng nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục gây ra nhiều tác động lớn đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, thậm chí rạn nứt hôn nhân nếu không khám điều trị sớm. Do đó, bài viết hôm nay sẽ đề cập rõ hơn về hiện tượng suy giảm ham muốn ở nam giới là do đâu? Cách chữa trị hiệu quả. Nhằm giúp người bệnh nhận biết rõ vấn đề và có hướng khắc phục hiệu quả tốt hơn. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tìm hiểu nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nam giới là do đâu?

Suy giảm ham muốn tình dục đó là tình trạng nam giới không còn có hứng thú, không còn ham muốn với đời sống quan hệ tình dục. Nhiều trường hợp nam giới còn không muốn giải quyết nhu cầu, không có bất cứ hành động hay suy nghĩ gì liên quan đến tình dục. Mức độ suy giảm ham muốn ở mỗi thời điểm và mỗi người là khác nhau. Bên cạnh đó, tình trạng suy giảm ham muốn còn do nhiều nguyên nhân gây ra. Cụ thể:

Nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nam giới

Do bị căng thẳng, mệt mỏi kéo dài

Nếu cơ thể nam giới bị mệt mỏi, cẳng thăng, áp lực, stress trong khoảng thời gian dài. Lúc này, hàm lượng hormone adrenaline và cortisol sẽ tiết ra nhiều hơn và từ đó khiến nam giới bị giảm ham muốn. Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất đó số lần quan hệ giảm dần, không có nhu cầu ham muốn quan hệ tình dục, khả năng rối loạn cương dương tăng cao, xuất tinh sớm, liệt dương…

Do quá lạm dụng chất kích thích có hại

Nói đến nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nam giới tất nhiên không bỏ qua được yếu tố do quá lạm dụng về các loại chất kích thích có hại. Theo đó, với các quý ông uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, nước ngọt có ga hoặc những chất kích thích khác, đều khiến hệ thống thần kinh bị suy yếu, cơ thể mệt mỏi, suy giảm ham muốn. Lầu dài dẫn tới hiện tượng rối loạn tình dục.

Do tác dụng phụ của thuốc

Việc bạn đang sử dụng các loại thuốc kháng sinh liều cao hoặc các loại thuốc chữa bệnh tim mạch, trầm cảm, huyết áp… trong thời gian dài cũng có thể trở thành là nguyên nhân làm giảm ham muốn tình dục ở phái mạnh.

Do mất cân bằng hormone

Hàm lượng hormone Testosterone trong cơ thể nam giới, có vai trò duy trì sức khỏe tình dục. Nhưng nếu hàm lượng testosterone suy giảm thấp sẽ kéo theo ham muốn tình dục cũng bị suy giảm, gây rối loạn cương dương.

Do nguyên nhân bệnh lý

Nam giới mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh dài hẹp bao quy đầu, bệnh xuất tinh sớm, bệnh tinh hoàn… nhưng không được khám điều trị bệnh sớm. Đó sẽ trở thành nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm ham muốn ở nam giới.

Do rối loạn chức năng cương dương

Với những nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý… mức độ giảm ham muốn sẽ được nhận thấy rõ rệt hơn. Trường hợp, bị rối loạn cương dương mức độ nặng khiến nam giới không có ham muốn tình dục, chất lượng tinh trùng giảm và tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

** Xem thêm: Đau khi cương dương là do đâu

Cách chữa trị suy giảm ham muốn ở nam giới hiệu quả, an toàn

Việc nam giới bị suy giảm ham muốn gây ra nhiều tác động lớn đến tinh thần, sức khỏe, đời sống quan hệ, hạnh phúc rạn nứt, đổ vỡ, thậm chí còn tăng khả năng vô sinh về sau.

Vậy nên, khi nhận thấy bản thân biểu hiện của sự suy giảm ham muốn tình dục. Nam giới cần chủ động di chuyển đến ngay các đơn vị y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín. Nhằm được bác sĩ kinh nghiệm thực hiện thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán và có hướng điều trị kịp thời, hiệu quả nhanh chóng.

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy, chất lượng tại Hải Phòng được nhiều nam giới yên tâm lựa chọn đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Đến với phòng khám chúng tôi, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chẩn đoán đúng bệnh tình và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng nguyên nhân, từng bệnh tình cụ thể như sau:

Cách chữa trị suy giảm ham muốn ở nam giới hiệu quả, an toàn

Liệu pháp điều trị tâm lý

Nếu nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục do ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý căng thẳng, áp lực, stress kéo dài… Bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Việt Hải sẽ tư vấn giúp nam giới điều chỉnh lại tâm lý, giúp bản thân có được tinh thần thoải mái, tốt hơn. Nhằm hỗ trợ cải thiện chứng suy giảm ham muốn khi thực hiện quan hệ.

Phác đồ điều trị bằng thuốc

Với tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới do nguyên nhân mất cân bằng hormone hoặc do bệnh lý ở cấp độ nhẹ. Lúc này bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bệnh bằng phác đồ nội khoa với một số các loại thuốc hỗ trợ cương dương, bổ sung lượng testosterone cần thiết. Từ đó, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến các hang dương vật tốt hơn, nên khắc phục được tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở mức độ nhẹ hiệu quả.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Trường hợp suy giảm ham muốn do bị dài/hẹp/viêm bao quy đầu. Bác sĩ sẽ tư vấn và tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu thẩm mỹ Hàn Quốc. Theo đó, giúp cải thiện khả năng cương dương, tăng thời ham muốn, tăng thời gian quan hệ lâu dài hơn.

Công nghệ CRS – Vật lý trị liệu

Áp dụng cho những trường hợp bị suy giảm ham muốn ở nam giới do mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam khoa đã tiến triển đến cấp độ nặng. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành chiếu các loại sóng không gian, sóng ngắn, tia hồng quang… Những loại sóng này sẽ len lỏi vào sâu bên trong, nhằm tiêu diệt tận gốc rễ mầm bệnh. Từ đó, giúp khắc phục nhanh chóng các triệu chứng bệnh, tăng khả năng ham muốn ở nam giới hơn. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ chữa suy giảm ham muốn hiệu quả ở Hải Phòng

Nếu nam giới băn khoăn về một địa chỉ chữa giảm ham muốn ở Hải Phòng uy tín. Vậy có thể đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải ở địa chỉ số Ngô Quyền, Hải Phòng. Đây là đơn vị phòng khám chuyên khoa nam khoa chất lượng, đáng tin cậy và lựa chọn. Bởi:

Phòng Khám Việt Hải - Địa chỉ chữa suy giảm ham muốn hiệu quả ở Hải Phòng

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ chữa suy giảm ham muốn hiệu quả ở Hải Phòng

Đây là đơn vị y tế chuyên khoa hoạt động công khai, hợp pháp dưới sự giám sát và quản lý từ cơ quan Y tế có thẩm quyền tại Hải Phòng.

Nơi quy tụ các y bác sĩ chuyên khoa lành nghề, tận tâm, tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn sẽ trực tiếp đứng ca thăm khám và điều trị suy giảm ham muốn ở nam giới an toàn, đạt hiệu quả cao.

Trang thiết bị y tế chuyên khoa hỗ trợ khám chữa bệnh hiện đại, nhập khẩu mới từ các nước có nền y học tiên tiến. Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc đều được kiểm tra, kiểm định chất lưỡng kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Nên đảm bảo an toàn.

Môi trường phòng khám sạch sẽ, vô trùng, mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh cao, Ngoài ra, tại đây còn có mô hình khám chữa bệnh khép kín với “1 bác sĩ – 1 người bệnh – 1 y tá”. Nên tạo được sự thoải mái, riêng tư.

Chi phí khám chữa bệnh nam khoa nói chung và bệnh suy giảm ham muốn ở nam giới nói riêng tất cả đều hợp lý, công khai, minh bạch, niêm yết đúng quy định ban hành.

Phòng Khám Việt Hải có làm việc ngoài giờ hành chính. Do đó, nam giới dễ dàng thuận tiện sắp xếp công việc, lựa chọn được khung giờ khám chữa bệnh phù hợp.

Thông tin bệnh án của tất cả người bệnh khi đến khám chữa trị tại Phòng Khám Việt Hải đều được bảo mật.

Đó là toàn bộ thông tin giải đáp xoay quanh vấn đề suy giảm ham muốn ở nam giới là do đâu? Cách chữa trị hiệu quả. Nếu nam giới còn điều gì thắc mắc muốn được chuyên viên tư vấn riêng, hãy gọi đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn tận tình, chi tiết hơn và hoàn toàn miễn phí.