Chào bác sĩ, em đang lỡ mang thai ngoài ý muốn và đang có ý định phá thai, nhưng em đang lo lắng vì không biết chi phí phá thai ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền 2020, có đắt quá không? Hy vọng sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ chuyên khoa, xin chân thành cảm ơn.

  minhhang***@gmail.com

Xin chào, trước tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục giải đáp tư vấn của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Sau tin rằng với câu hỏi trên của bạn cũng chính là thắc mắc của rất nhiều thai phụ khác cũng đang muốn tìm đáp án. Do đó, bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin liên quan về vấn đề trên, nhằm giúp bạn cùng mọi người tiện theo dõi hơn. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

[Cảnh báo] Những tác hại nguy hiểm của việc phá thai không đúng cách tại nhà

  Chi phi phá thai ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, nhưng trước khi đi vào giải đáp vấn đề trên, chúng tôi mời chị em xem qua một số biến chứng nguy hiểm xảy ra nếu chọn thực hiện phá thai không đúng cách tại nhà. Điều này nhằm giúp chị em nhìn nhận đúng hơn về vấn đề đình chỉ thai an toàn.

  Không nên tự ý phá thai tại nhà bằng những phương pháp dân gian hay bằng những loại thuốc trôi nổi trên thị trường, không nên đến phá thai tại những phòng khám “chui”. Thay vào đó, hãy nên đến những địa chỉ y tế thực hiện phá thai uy tín, chất lượng. Đó chính lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa đối với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn và có ý định phá thai, nhằm giúp chị em tránh được những biến chứng nguy hiểm xảy ra. Bởi nếu chị em thực hiện phát thai không an toàn sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sau:

Những tác hại nguy hiểm của việc phá thai không đúng cách tại nhà

Những tác hại nguy hiểm của việc phá thai không đúng cách tại nhà

✖ Tác động đến tâm lý: Khi chị em thực hiện phá thai tại nhà sẽ không được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trước khi phá thai, điều này sẽ khiến chị em dễ bị rơi vào tâm lý lo lắng, hoang mang, bất an khi gặp những tác dụng phụ sau phá thai.

✖ Thực hiện phá thai không thành: Rất nhiều trường hợp tự ý thực hiện phá thai tại nhà không đúng cách, nên đã dẫn đến hiện tượng phá thai không thành công, thai nhi vẫn đang phát triển. Nhưng sau đó thai nhi sẽ bị hiện tượng dị tật, dị dạng bẩm sinh.

✖ Ảnh hưởng đến sức khỏe: Phá thai không đúng cách, không có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa sẽ dễ dẫn đến tình trạng sót thai, sót nhau, nhiễm trùng máu, bằng huyết, gây viêm nhiễm vùng kín… những yếu tố này sẽ khiến cơ thể chị em mệt mỏi, suy nhược thậm chí bị ngất xỉu nếu mất máu quá nhiều. Vậy nên, chị em đừng quá lo lắng về vấn đề mức giá phá thai ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền mà tự thực hiện phá thai tại nhà vô cùng nguy hiểm.

✖ Vô sinh – hiếm muộn: Khi bị viêm nhiễm lan rộng sang những vị trí khác như: tử cung, cổ tử cung, buồng trứng sẽ tăng nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản chị em, trường hợp nặng sẽ gây vô sinh – hiếm muộn.

✖ Tử vong: Những biến chứng nặng nề như băng huyết kéo dài, nhiễm trùng máu …nếu không được phát hiện kịp thời có thể sẽ đe dọa trực tiếp đến tính mạng thai phụ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Giải đáp phá thai ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền 2020

  Rất nhiều trường hợp chị em khi có ý định phá thai thường lo lắng về vấn đề chi phí phá thai bao nhiêu. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết đó lại là câu hỏi khó và hiện vẫn chưa thể có được câu trả lời cụ thể. Vì nếu chị em thai phụ chưa trải qua quá trình thăm khám, xét nghiệm thì rất khó để đưa ra một mức phí chính xác, bởi giá thành phá thai nó hoàn toàn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như:

Phá thai ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền 2020

Phá thai ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền 2020

Yếu tố thai nhi

  Yếu tố thai nhi cũng quyết định đến chi phí phá thai ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền. Vì nếu thai có kích thước nhỏ và từ 7 tuần tuổi trở xuống thì chi phí phá thai sẽ không cao, bởi nó được áp dụng phương pháp phá thai nội khoa đơn giản, dễ thực hiện. Nhưng nếu thai nhi đã phát triển lớn thì mức phí phá thai cũng theo đó mà tăng cao. Vì lúc này cần phải áp dụng các phương pháp phá thai ngoại khoa hiện đại phù hợp, phức tạp vì thế chi phí sẽ có phần cao hơn.

 Yếu tố thai phụ

  Để thực hiện phá thai an toàn, tất nhiên thai phụ phải có một sức khỏe ổn định, không mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và đảm bảo đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần và đủ để thực hiện phá thai. Nhưng nếu chị em nào mắc phải một trong số những căn bệnh viêm phụ khoa thì cần phải hỗ trợ điều trị bệnh trước, sau đó mới thực hiện phá thai. Vì thế, chi phí phá thai ở những trường hợp thai phụ có sức khỏe bất ổn sẽ cao hơn so với những chị em có sức khỏe tốt.

  Bên cạnh đó, để đảm bảo ca phá thai diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao, tốt nhất chị em cần phải cung cấp thông tin về tiền sử bệnh án của thai phụ một cách chính xác và đầy đủ nhất cho các bác sĩ chuyên khoa.

Yếu tố cơ sở y tế thực hiện

  Mức chi phí phá thai ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào yếu tố đơn vị y tế bạn chọn. Nếu bạn chọn đúng đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng, trình độ tay nghề y bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường thực hiện phá thai vô trùng, thì chi phí phá thai sẽ có phần đắt hơn. Nhưng đổi lại, chị em có thể yên tâm về tính an toàn và hiệu quả đạt được.

  Trái lại, nếu thai phụ tìm chọn đến những địa chỉ y tế kém chất lượng thì có lẽ chi phí sẽ có phần thấp hơn, nhưng độ an toàn và hiệu quả thì lại không được đảm bảo thậm chí thai phụ sẽ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” hoặc“vẽ bệnh vòi tiền”.

Yếu tố chi phí phát sinh thêm

  Trong quá trình phá thai đôi khi sẽ phát sinh thêm một số chi phí ngoài như phí thăm khám lâm sàng ban đầu, phí tái khám hoặc nếu có xảy ra biến chứng viêm nhiễm sau thủ thuật thì sẽ phát sinh thêm phí điều trị viêm nhiễm sau thủ thuật phá thai…

  ** KHUYẾN CÁO: Để không phát sinh thêm chi phí trong và sau phá thai, tốt nhất chị em nên tìm chọn đơn vị y tế phá thai uy tín, cùng với đó là phải tuân thủ đúng với những chỉ định mà bác sĩ chuyên khoa đề ra nhằm đảm bảo an toàn cao nhất và tránh biến chứng xảy ra sau thủ thuật.

Mặc khác, nếu chị em muốn biết chính xác cụ thể về mức phí phá thai ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền thì hãy đến đơn vị y tế bạn chọn để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, tư vấn phương pháp phá thai và sau đó sẽ thông báo mức phí cụ thể cho từng chị em được rõ và phải có sự đồng ý của thai phụ bác sĩ chuyên khoa mới bắt đầu thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

Ngoài lo lắng về chi phí phá thai, thì vấn đề tìm kiếm địa chỉ đình chỉ thai uy tín, an toàn là một trong những yếu tố khiến thai phụ quan tâm hàng đầu tiếp theo. Vì chọn đúng cơ sở uy tín để thực hiện phá thai không chỉ giúp thai phụ an tâm về tính an toàn, hiệu quả mà còn đảm bảo được chi phí phá thai hợp lý, phải chăng.

  Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải chuyên lĩnh vực sản phụ khoa tại uy tín hàng đầu tại Hải Phòng, chị em có thể đến đây để thực hiện đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn. Vì tại đây đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một đơn vị y tế đạt chuẩn quốc tế. Từ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm; cho đến cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị y tế đều khang trang, đầy đủ, hiện đại, môi trường khám phá thai lại vô trùng; chi phí phá thai hợp lý với mức giá niêm yết; thủ tục lại đơn giản, nhanh gọn, không phải tốn thời gian chờ đợi, xếp hàng bốc số….

  Vậy nên chị em khi có nhu cầu thực hiện đình chỉ thai an toàn thì hãy đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải – Địa chỉ y tế được các chuyên gia đầu ngành cùng đông đảo thai phụ đánh giá cao và tin chọn.

  Mong rằng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết phá thai ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền 2020 đã có thể giúp bạn cũng như mọi thai phụ khác giải đáp được thắc mắc chi phí phá thai bao nhiêu, cũng như biết được đâu là địa chỉ thực hiện phá thai an toàn và hiệu quả. Nếu còn thông tin gì cần được tư vấn thêm hãy nhắn tin qua Fanpage, gọi ngay đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào bảng chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ tận tình và hoàn toàn miễn phí.