Khi mang thai ngoài ý muốn, rất nhiều nữ giới tìm đến phương pháp phá thai an toàn. Vậy, phá thai mất bao nhiêu tiền năm 2019? Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Giải đáp thắc mắc: Phá thai mất bao nhiêu tiền năm 2019?

Trong thời gian gần đây, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến trường hợp “Phá thai mất bao nhiêu tiền năm 2019”. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện nay chưa thể đưa ra một con số cụ thể, chính xác cho những trường hợp muốn đình chỉ thai kỳ. Tùy theo mỗi ca bệnh mà mức phí sẽ hoàn toàn khác nhau.

Để nữ giới có thể hiểu rõ hơn các khoản phí cần chi trả cho một ca đình chỉ thai, sau đây là các yếu tố quyết định đến chi phí thực hiện:

Dựa vào phí khám ban đầu

Trước khi tiến hành thủ thuật đình chỉ thai kỳ, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và chỉ định nữ giới thực hiện các bước thăm khám lâm sàng, siêu âm thai, xét nghiệm máu, kiểm tra nước tiểu, khám phụ khoa,…để đảm bảo thai phụ có đủ điều kiện áp dụng phương pháp phá thai an toàn. Thông thường, chi phí cho hạng mục khám này không quá cao mà chỉ có sự chênh lệch nhẹ giữa số lần thăm khám, xét nghiệm nên nữ giới không quá lo lắng.

Dựa vào tuổi thai và kích thước thai

Tuổi thai và kích thước thai quyết định đến chi phí phá thai tốn bao nhiêu tiền? Trường hợp tuổi thai và kích thước thai nhi càng lớn thì việc phá thai sẽ càng khó khăn hơn, chính vì vậy chi phí sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Ngược lại, trường hợp tuổi thai và kích thước thai nhỏ thì việc chấm dứt thai kỳ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Do đó, chi phí phá thai sẽ thấp hơn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.

Tóm lại, khi đã quyết định phá thai thì nữ giới nên thực hiện ở những tuần đầu tiên để đảm bảo an toàn và ít tốn kém chi phí.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào sức khỏe thai phụ

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào sức khỏe thai phụ

Dựa vào tình trạng sức khỏe thai phụ

Đối với những trường hợp mang thai nhưng mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung,… thì chi phí phá thai sẽ tốn thêm một khoản nhất định.

Nguyên nhân là do bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa trước, sau đó mới thực hiện việc đình chỉ thai kỳ. Quá trình điều trị sẽ loại bỏ được vi khuẩn, virus, nấm gây bệnh tránh trường hợp di chuyển sâu vào bên trong gây viêm nhiễm đến các cơ quan lân cận khiến sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng.

Dựa vào cơ sở y tế

Chi phí phá thai mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện. Nếu nữ giới lựa chọn một địa chỉ y tế uy tín, cam kết chất lượng vượt trội với trình độ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, phương pháp khoa học, trang thiết bị y tế hiện đại thì mức phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế hoạt động “chui”.

Đổi lại, nữ giới sẽ đạt được những hiệu quả mong muốn, hạn chế tối đa các biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Do đó, đừng vì tiết kiệm chi phí mà tiến hành thực hiện thủ thuật đình chỉ thai kỳ tại những cơ sở kém chất lượng vì ở đây luôn tìm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm.

Dựa vào phương pháp phá thai

Tùy theo tình trạng sức khỏe, tuổi thai và kích thước thai, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

➬ Đối với trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, bác sĩ sẽ cho nữ giới áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống 1 viên thuốc đầu tiên để làm ngưng sự phát triển thai. Sau đó, uống tiếp viên thứ 2 để đẩy thai ra ngoài. Đây là phương pháp đơn giản, thực hiện nhanh chóng, có độ an toàn cao và ít tốn kém nhất hiện nay.

 Đối với trường hợp thai nhi trên 7 tuần tuổi, việc áp dụng phương pháp nội khoa không thật sự hiệu quả. Thay vào đó, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp ngoại khoa hút thai hoặc phương pháp nong – gắp thai. Để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn, phương pháp này bắt buộc phải được thực hiện tại cơ sở chuyên khoa uy tín với trình độ tay nghề cao nên mức phí vì thế cũng đắt hơn.

Chi phí phá thai cao hay thấp phụ thuộc vào phương pháp phá thai

Chi phí phá thai cao hay thấp phụ thuộc vào phương pháp phá thai

  Tóm lại, để biết chính xác chi phí phá thai mất bao nhiêu tiền, nữ giới nên chủ động thăm khám tại những cơ sở y tế uy tín. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp. Đồng thời sẽ cho biết cụ thể các khoản phí cần chi trả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Đa Khoa Việt Hải – Địa chỉ phá thai an toàn với mức phí hợp lý

Nếu đang sinh sống – làm việc trên địa bàn TP. Hải Phòng và muốn tìm kiếm địa chỉ phá thai với mức phí hợp lý có thể tham khảo qua Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, nơi đây được đánh giá là một trong những phòng khám hàng đầu do Cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động công khai. Đồng thời, đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một phòng khám chuẩn quốc tế.

Khi thăm khám và tiến hành đình chỉ thai kỳ tại đây, nữ giới sẽ được tư vấn cụ thể về phương pháp phá cũng như chi phí thực hiện. Các bác sĩ sẽ trao đổi trước và chỉ thực hiện sau khi có sự thống nhất giữa thai phụ

Để mang lại cảm giác an tâm cho người thực hiện, các khoản phí trong quá trình đình chỉ thai được công khai, minh bạch, niêm yết theo quy định. Đặc biệt, bác sĩ chuyên khoa còn thông báo trước các khoản phí cần chi trả để nữ giới có thể chủ động về vấn đề tài chính.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ với mức phí phải chăng, phòng khám còn là nơi đình kỳ thai kỳ lý tưởng với:

 Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực chuyên khoa phụ sản và phá thai là một trong những hạng mục đã được phê duyệt.

✫ Đội ngũ y – bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên được học tập và tu nghiệp tại nước ngoài.

✫ Phòng khám trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. Hệ thống thiết bị thường xuyên được kiểm định về mặt chất lượng nên tuyệt đối không xảy ra sơ xuất trong quá trình thực hiện

✫ Áp dụng phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn với sự kết hợp giữa phương pháp nội – ngoại khoa cho hiệu quả toàn diện, không đau, thời gian ngắn, ít chảy máu, không gây biến chứng về sau.

✫ Mô hình làm việc “một người bệnh – một bác sĩ – 1 y tá”, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng và mọi thông tin thai phụ sẽ được bảo mật tuyệt đối.

✫ Hệ thống phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ với đầy đủ các phòng chức năng như thăm khám, tiểu phẫu, xét nghiệm,… mang lại không gian thoáng mát, thoải mái theo chuẩn quốc tế.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là địa chỉ phá thai hàng đầu tại Thành phố Hải Phòng luôn bảo vệ tốt sức khỏe cho thai phụ.

Để được các bác sĩ chuyên khoa tại đây tư vấn miễn phí hay đặt lịch thăm khám để nhận nhiều chính sách ưu đãi, bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

✚ Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải qua Hotline: 037.569.2838. Mọi vướng mắc về chi phí phá thai mất bao nhiêu tiền sẽ được giải đáp cụ thể.

✚ Cách 2: Để lại thông tin liên hệ qua bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<<, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay. Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h.

✚ Cách 3: Bấm vào KHUNG CHAT để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y – bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến phòng khám qua Fanpage để được hỗ trợ nhanh chóng.