Chào bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em biết đâu là địa chỉ phá thai tốt nhất ở Hải Phòng 2022 không? Vì hiện tại em đang lỡ mang thai ngoài ý muốn, nhưng vì một số lý do riêng tư nên không thể giữ thai được. Nhưng lại có quá nhiều cơ sở y tế thực thực hiện đình chỉ thai. Nên đã khiến em băn khoăn không biết đâu mới thật sự là địa chỉ phá thai ở Hải Phòng uy tín, chất lượng. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ, em chân thành cảm ơn ạ!

  (Bạn N.M – 28 tuổi- Hải Phòng)

  Chào Bạn N.M thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc trên đến Phòng Khám Việt Hải. Với câu hỏi trên của bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể trong phạm vi nội dung bài viết dưới đây. Mời bạn theo dõi để tìm đúng địa chỉ phá thai ở Hải Phòng uy tín và tốt nhất nhé!

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải – Địa chỉ phá thai ở Hải Phòng uy tín, an toàn

  Mang thai ngoài ý muốn trước hôn nhân, thai dị tật dị dạng, do vỡ kế hoạch, hoặc thai phụ không đủ điều kiện kinh tế, sức khỏe để tiếp tục mang thai và sinh con… Đây chính là một trong số những lý do buộc chị em phải đi đến quyết định khó khăn đình chỉ thai kỳ. Tuy nhiên, nói thì dễ nhưng làm thì thật là khó khăn, điển hình như việc tìm chọn địa chỉ thực hiện phá thai.

  Trường hợp nếu chị em cẩn trọng, sáng suốt và chọn đúng địa chỉ thực hiện phá thai uy tín, chất lượng, sẽ không có vấn đề gì để bàn cãi. Nhưng ngược lại, nếu chị em chọn nhầm phải địa chỉ kém chất lượng, hoạt động “chui” để thực hiện phá thai, chị em sẽ phải gánh chịu nhiều biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau và thậm chí đe dọa đến cả tính mạng thai phụ.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải - Địa chỉ phá thai ở Hải Phòng uy tín, an toàn

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải – Địa chỉ phá thai ở Hải Phòng uy tín, an toàn

  Vì thế, việc tìm chọn địa chỉ phá thai ở Hải Phòng tốt nhất đã trở thành yếu tố vô cùng quan trọng. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đế khả năng sinh sản của chị em sau này. Thấu hiểu được tình cảnh này, nên Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tại Hải Phòng đã hình thành. Nhằm mang đến cho chị em thêm sự lựa chọn đúng nhất về địa chỉ thực hiện đình chỉ thai chất lượng, an toàn và khép kín.

  Đến với Phòng Khám Việt Hải để thực hiện đình chỉ thai, chị em sẽ được trải qua một quy trình đúng chuẩn và khép kín. Nhằm đảm bảo mọi thứ được diễn ra một cách an toàn và hiệu quả nhất. Cụ thể:

   Trước tiên, chị em sẽ được đưa đi thăm khám tổng quát lâm sàng. Nhằm xác định sức khỏe thai phụ có ổn định khỏe mạnh không, có mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh về tiểu đường, máu khóa đông, tim mạch … nào hay không. Điều này, giúp bác sĩ chuyên khoa áp dụng phương pháp phá thai phù hợp với từng thể trạng thai phụ nhằm tránh biến chứng xảy ra.

   Tại địa chỉ phá thai ở Hải Phòng sẽ tiếp tục cho đi thực hiện xét nghiệm HCG nước tiểu, để cho kết quả đúng nhất tình trạng hiện tại của bạn đã có thai hay chưa. Nếu kết quả cho ra đã mang thai sẽ thực hiện thêm vài bữa kiểm tra khác. Nếu kết báo chưa mang thai thì bạn sẽ được tư vấn cách phòng tránh thai an toàn và ra về.

   Sau đó, cho đi siêu âm để xác định tuần tuổi, kích thước, vị trí thai nhi nhằm lựa chọn phương pháp đình chỉ thai an toàn và phù hợp.

   Cuối cùng, tiến hành đình chỉ thai an toàn với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, cộng với sự hỗ trợ từ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, vô trùng nhằm đảm bảo không gây viêm nhiễm về sau.

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Áp dụng phương pháp đình chỉ thai an toàn nhất hiện nay

  Sau khi hoàn tất mọi bước thăm khám lâm sàng tổng quát ban đầu. Tại địa chỉ phá thai ở Hải Phòng – Phòng Khám Việt Hải bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp đình chỉ thai phù hợp, an toàn và hiệu quả.

  Với nền y khoa ngày một phát triển vượt bậc như hiện nay, đã cho ra đời nhiều phương pháp đình chỉ thai phù hợp với từng giai đoạn tuần tuổi khác nhau. Tuy nhiên, đình chỉ thai bằng thuốc hiện đã và đang áp dụng phổ biến nhất hiện nay, Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ phá thai ở Hải Phòng uy tín cũng áp dụng cách đình chỉ thai này. Vì nó đơn giản, dễ thực hiện và an toàn. Cụ thể:

Phá thai bằng phương pháp nội khoa phương pháp được áp dụng phổ biến, an toàn

Phá thai bằng phương pháp nội khoa phương pháp được áp dụng phổ biến, an toàn

  ◈ Phá thai bằng phương pháp nội khoa (dùng thuốc)

  Phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc chỉ mang lại hiệu quả và an toàn đối với những thai nhi đã vào tử cung, thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt. Thuốc uống vào sẽ có tác dụng kích thích, co bóp mạnh tử cung nhằm đẩy thai nhi ra ngoài như một cách sảy thai tự nhiên. Vì lúc này thai nhi mới hình thành, chưa bám chặt vào thành tử cung nên chỉ cần một lực tác động, co bóp mạnh thai nhi dễ dàng bong tróc và bị đẩy ra ngoài.

  Đây là một trong những phương pháp đình chỉ thai an toàn được khuyên dùng đối với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn và đã đi đến quyết định bỏ thai. Hơn thế, nó còn là cách phá thai đơn giản, dễ thực hiện, nhanh chóng, hiệu quả cao và ít tốn kém chi phí.

  Tuy là phương pháp phá thai đơn giản, an toàn nhưng thai phụ cũng cần phải được thực hiện tại những địa chỉ phá thai ở Hải Phòng chất lượng, uy tín, hợp pháp thì mới mang lại hiệu quả và độ an toàn cao. Đồng thời, lại phòng tránh được những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

  Mặc khác, nếu chị em thực hiện phá thai bằng những loại thuốc đình chỉ thai trôi nổi trên thị trường hoặc đình chỉ theo những cách dân gian tại nhà sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm chị em không thể nào lường trước được như gây: Sót nhau thai, băng huyết, nhiễm trùng máu…

  Cách tốt nhất chị em hãy đến ngay Phòng Khám Việt Hải để thực hiện đình chỉ thai an toàn và hiệu quả nhất nhé!

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Những thế mạnh vượt trội của một địa chỉ phá thai ở Hải Phòng – Phòng Khám Việt Hải

  Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ phá thai tại Hải Phòng an toàn, uy tín được quý chị em tin tưởng chọn lựa ưu tiên mỗi khi có nhu cầu đình chỉ thai. Bởi tại chúng tôi có nhiều thế mạnh nổi bật sau:

Những thế mạnh vượt trội của một địa chỉ phá thai ở Hải Phòng - Phòng Khám Việt Hải

Những thế mạnh vượt trội của một địa chỉ phá thai ở Hải Phòng – Phòng Khám Việt Hải

   Là một trong số ít những phòng khám hợp pháp, có chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản và đình chỉ thai an toàn.

   Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, am hiểu kiến thức về thai sản sâu rộng, có trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại nhiều bệnh viện phụ sản khác và đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn.

   Kín đáo, đảm bảo sự riêng với chính sách bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án cá nhân thai phụ, nên chị em hãy yên tâm.

  địa chỉ phá thai ở Hải Phòng chất lượng cao nên áp dụng những phương pháp đình chỉ thai an toàn, hiệu quả. Thuốc đình chỉ thai đã được kiểm tra và cho áp dụng vào những trường hợp phá thai bằng thuốc.

   Chi phí khám phá thai hợp lý, minh bạch và đã được niêm yết rõ ràng đúng quy định. Song song đó, luôn có sự thông báo cụ thể từng hạng mục khám phá thai trước khi thực hiện đình chỉ thai.

   Thời gian làm việc không ngày nghỉ, hoạt động từ 7h30 – 19h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày chủ nhật và những ngày lễ tết. Giúp chị em chủ động sắp xếp thời gian hợp lý đến khám phá thai.

   Xây dựng hệ thống tư vấn, đặt lịch hẹn khám chữa bệnh online giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian, bỏ qua giai đoạn bốc số, xếp hàng đợi chờ mệt mỏi.

  Mong rằng qua thông tin chia sẻ trong bài viết địa chỉ phá thai tốt nhất ở Hải Phòng đã giúp bạn N.M giải đáp được thắc mắc đâu là địa chỉ phá thai ở Hải Phòng uy tín, chất lượng. Nếu bạn còn điều gì chữa rõ và muốn được tư vấn nhanh thì hãy gửi tin nhắn qua Fanpage, gọi ngay đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào bảng chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ tư vấn ngay. Thân chào bạn!