Chào bác sĩ, hiện em đang mang thai được 9 tuần, vì lý do sức khỏe nên em muốn thực hiện phá thai. Nhưng em lại không biết đâu là địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020 uy tín nên chọn để thực hiện phá thai mà không ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này. Mong bác sĩ sớm tư vấn giúp em, em xin chân thành cảm ơn.

  (N.T.T.T – Hải Phòng)

  Chào bạn N.T.T.T, cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn Phòng Khám Việt Hải làm nơi giải đáp thắc mắc. Với câu hỏi trên của bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể thông bài bài chia sẻ ngắn dưới đây. Mời bạn theo dõi để nhận được câu trả lời. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phá thai 9 tuần tuổi bằng phương pháp ngoại khoa hiện đại và hiệu quả

  Những chị em mang thai ngoài ý muốn và có ý định phá thai cần lưu ý rằng, phá thai là thủ thuật khó và phức tạp cao, nên đòi hỏi phải được được thực hiện tại địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi an toàn, uy tín và chất lượng. Bởi nếu bạn chọn nhầm phải những đơn vị kém chất lượng thì có thể sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản về sau.

  Phá thai 9 tuần tuổi thường sẽ được áp dụng bằng phương pháp ngoại khoa đó là phương pháp hút thai chân không. Đây là phương pháp phá thai thường được áp dụng cho những trường hợp thai nhi từ 8- 12 tuần tuổi. Phương pháp này cần phải có sự hỗ trợ sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng, vô trùng tuyệt đối can thiệp vào buồng tử cung để hút thai nhi ra ngoài, nhằm chấm dứt sự phát triển của thai nhi.

Phá thai 9 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai chân không an toàn

Phá thai 9 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai chân không an toàn

  Phá thai bằng phương pháp hút chân không được các chuyên gia khuyên áp dụng đối với những trường hợp thai phụ mang thai ngoài ý muốn. Vì nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: Thực hiện nhanh chóng, đảm bảo; không gây đau đớn, không làm tổn thương tử cung; không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau; hiệu quả và chi phí phải chăng.

  ⚫ LƯU Ý: Vì là phương pháp phá thai ngoại khoa nên chị em cần phải thực hiện đúng tại địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi uy tín, chất lượng, hợp pháp để đảm bảo an toàn cao nhất. Đặc biệt, phương pháp hút thai chân không chống chỉ định với những trường hợp thai phụ mắc bệnh viêm nhiễm đường sinh dục hoặc các bệnh nội khoa cấp tính khác.

  Quy trình thực hiện phá thai 9 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp hút thai:

◈ Bước 1: Bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện vệ sinh, sát trùng âm đạo, kết hợp với đó cho thai phụ sử dụng thuốc giảm đau hoặc gây tê tử cung để không gây ra cảm giác đau đớn cho chị em trong quá trình phá thai.

◈ Bước 2: Bắt đầu đặt dụng cụ chuyên dụng mỏ vịt vào cổ tử cung. Tiếp tục đưa ống hút chân không vào và bắt đầu hút hết phôi thai ra bên ngoài một cách an toàn và hiệu quả. Quá tình này chỉ mất khoảng từ 15 – 25 phút.

◈ Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình phá thai bằng phương pháp hút thai, thai phụ sẽ được bác sĩ chuyển qua phòng khám để được nghỉ ngơi và dõi sức khỏe. Nếu không xảy ra vấn đề gì bất thường thai phụ sẽ được cho ra về kèm với những lời dặn dò về chăm sóc, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý cùng với đó là lịch tái khám sau 2 tuần.

  ⚫ TÓM LẠI: Dù chị em chọn thực hiện phá thai bằng phương pháp nào đi chăng nữa cũng đều ít hay nhiều gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản. Vì thế, chị em cần phải cẩn trọng và chọn đúng địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi chuyên khoa uy tín, chất lượng có như vậy mới đảm bảo an toàn nhất cho thai phụ.

  Mặc khác, tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà bằng những phương pháp dân gian hoặc bằng những loại thuốc trôi nổi trên thị trường. Vì điều này gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Rong kinh, sót nhau thai, thai dị tật dị dạng, viêm nhiễm trùng… làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chức năng sinh sản và thậm chí đe dọa đến tính mạng chị em. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

[Giới thiệu] Địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020

  Vì có quá nhiều đơn vị y tế mọc lên, nên đã khiến chị em chẳng biết đâu mới thật sự là địa chỉ khám phá thai hợp pháp, chuyên khoa, uy tín đáng để tin chọn. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, nên Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã hình thành và mang đến những chị em mang thai ngoài ý muốn một địa chỉ khám phá thai an toàn, không đau, uy tín.

  Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi không đau tốt nhất tại Hải Phòng, chúng tôi chính là cơ sở y tế hoạt động dưới sự kiểm duyệt và cấp phép từ Cơ Quan Chức Năng có thẩm quyền. Đồng thời, phòng khám còn đáp ứng đầy đủ các điều kiện của một cơ sở y tế chuyên khoa đạt chuẩn quốc tế. Vì lẽ đó, nên hiện tại Phòng Khám Việt Hải đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng chị em và luôn được tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đình chỉ thai ngoài ý muốn.

  Ngoài ra, Phòng Khám Việt Hải còn sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

[Giới thiệu] Địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020

[Giới thiệu] Địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp

  Khi đến Phòng Khám Việt Hải để thực hiện phá thai, trước tiên chị em sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám, xét nghiệm, siêu âm lâm sàng nhằm xác định chính xác sức khỏe thai phụ và tuần tuổi thai nhi. Sau đó mới chỉ định phương pháp phá thai phù hợp, an toàn và hiệu quả. Yếu tố này giúp hạn chế biến chứng trong và sau thủ thuật phá thai.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

  Là một địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi chuyên khoa uy tín hàng đầu tại Hải Phòng, nên tại chúng tôi cũng là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi về trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, có đạo đức nghề nghiệp và có bằng cấp hành nghề theo đúng quy định. Từ đó, đảm bảo quá trình thực hiện thủ thuật phá thai 9 tuần tuổi diễn ra an toàn, chính xác và hiệu quả.

Hệ thống trang thiết bị y khoa, máy móc hiện đại

  Các thiết bị y tế, máy móc chuyên khoa hiện đang sử dụng hỗ trợ khám phá thai tại Phòng Khám Việt Hải đều được chú trọng đổi mới, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới và đã được kiểm tra, kiểm định.

  Ngoài ra, phòng khám còn được xây dựng và thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với môi trường khám phá thai sạch sẽ, thoáng mát, hệ thống phòng ban đầy đủ tiện nghi, yên tĩnh và vô trùng tuyệt đối.

Chi phí tương xứng với chất lượng dịch vụ

  Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi hợp pháp, nên tất cả các chi phí áp dụng tại đây đều tuân thủ theo đúng mức giá niêm yết hiện hành. Bên cạnh đó, mọi hạng mục chi phí đều được công khai, minh bạch để chị em tiện theo dõi và đối chứng.

  Sau quá trình thăm khám, siêu âm bác sĩ cũng sẽ có thông báo mức phí phá thai 9 tuần tuổi cụ thể cho chị em được rõ và phải có sự đồng ý của thai phụ thì bác sĩ chuyên khoa mới tiến hành thủ thuật đình chỉ thai an toàn. Vì thế chị em hãy yên tâm và không phải lo lắng về vấn đề chi phí phá thai bao nhiêu tại Phòng Khám Việt Hải.

  Mong rằng với những gì đã chia sẻ trong bài viết trên đã giúp chị em thai phụ mang thai ngoài ý muốn biết được đâu mới thật sự là địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020 nên chọn. Nếu còn điều gì thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc muốn đặt hẹn khám trước thì hãy liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải theo 3 cách đơn giản dưới đây:

   Gọi điện thoại đến Hotline: 037.569.2838 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

   Chat trực tuyến tại khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.

   Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng.