Thai 15 tuần tuổi là đã phát triển ở dạng lớn. Vì thế, nếu thai phụ thực hiện phá thai ở giai đoạn này vô cùng nguy hiểm và cần phải thật sự cân nhắc kỹ trong việc tìm chọn địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020. Vậy để biết được đâu là địa chỉ phá thai nên chọn chị em hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tư vấn phương pháp phá thai 15 tuần tuổi an toàn, không đau

  Trước khi đi đến quyết định phá thai 15 tuần tuổi, thai phụ cần thật sự sáng suốt, cân nhắc thật kỹ và phải tìm chọn đúng địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi chuyên khoa, hợp pháp, uy tín. Bởi ở giai đoạn này thai nhi đã phát triển lớn và gần như hoàn chỉnh. Nên nếu chị em có quyết định thực hiện phá thai ở giai đoạn này là vô cùng nguy hiểm, có thể xảy ra nhiều biến chứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản về sau và thậm chí đe dọa trực tiếp đến tính mạng thai phụ.

Phá thai 15 tuần tuổi bằng phương pháp nong – gắp

  Theo ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa cho biết, với trường hợp phá thai 15 tuần tuổi (thai nhi đã lớn) nên sẽ không thể nào áp dụng thành công các biện pháp phá thai thông thường bằng thuốc hay bằng phương pháp hút thai. Bởi những phương pháp này chỉ áp dụng phá thai phù hợp cho những trường hợp thai nhi 4 đến 12 tuần tuổi.

  Trường hợp, thai nhi đã phát triển đến tuần thứ 15 tức là thai nhi đã có sự gắn kết chặt chẽ với cơ thể người mẹ, đồng thời thai nhi cũng đã dần hoàn thiện hết các bộ phận của cơ thể. Nên sử dụng các phương pháp phá thai đơn thuần nêu trên thì không thể nào thực hiện phá thai thành công và thậm chí còn gây nhiều biến chứng nguy hiểm như sót nhau, sót thai, thai chết lưu, nhiễm trùng tử cung… Thậm chí gây vô sinh hoặc tử vong cho thai phụ nếu thực hiện không đúng cách tại những địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi kém chất lượng, hoạt động chiu.

Thai nhi ở tuần tuổi thứ 15 gần như đã phát triển hoàn thiện (ảnh minh họa)

Thai nhi ở tuần tuổi thứ 15 gần như đã phát triển hoàn thiện (ảnh minh họa)

  Vì lẽ đó, trước khi quyết định phá thai các chị em cần bình tĩnh và thật sáng suốt để đưa ra được lựa chọn đúng nhất về địa chỉ, lẫn cả phương pháp phá thai để bảo vệ sức khỏe, chức năng sinh sản lẫn hạnh phúc sau này của bản thân. Theo thông tin từ các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, hiện cách đình chỉ thai 15 tuần tuổi an toàn, hiệu quả nhất đó chính là phương pháp ngoại khoa nong – gắp thai.

  Đây chính là phương pháp ngoại khoa hiện đại nhất hiện nay và áp dụng thành công nhất vào trường hợp phá thai 15 tuần tuổi. Bởi đây là phương pháp áp dụng song song kết hợp thuốc và dụng cụ y tế chuyên khoa vô trùng hỗ trợ để đưa thai nhi ra ngoài như: Que nong, kẹp gắp, bơm hút chân không… để can thiệp vào cổ tử cung và hỗ trợ đưa bào thai ra ngoài một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Quy trình thực hiện phá thai 15 tuần tuổi đúng chuẩn an toàn, không đau

  Để có thể thực hiện phá thai thành công cao, trước hết cần phải tìm chọn đúng địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi chuyên khoa, uy tín và hợp pháp để thực hiện. Vì tại đơn vị đó mới có thể đảm bảo mọi yếu tố đạt chất lượng cao từ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi cho đến hệ thống trang thiết bị máy móc, lẫn quy trình thực hiện phá thai 15 tuần đúng chuẩn, an toàn, không đau bằng biện pháp nong – gắp thai gồm các bước như sau:

Trước tiên, thai phụ sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện thăm khám, xét nghiệm nhằm xác định chính xác sức khỏe thai phụ, cũng như vị trí, tuần tuổi và kích thước thai nhi để có thể áp dụng đúng phương pháp phá thai phù hợp nhất và đảm bảo nong – gắp chính xác, an toàn.

Nếu thai phụ và thai nhi đáp ứng đầy đủ các điều kiện, bác sĩ chuyên khoa tại địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi uy tín sẽ cho thai phụ uống một số loại thuốc có tác dụng làm mềm tử cung và tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe.

Nong gắp thai là phương pháp phá thai ngoại khoa 15 tuần an toàn nhất

  Nong gắp thai là phương pháp phá thai ngoại khoa 15 tuần an toàn nhất

Tiếp đến, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê nhằm giảm đau cho thai phụ ít trong quá trình thực hiện phá thai. Đồng thời, thực hiện sát khuẩn vùng kín sạch sẽ nhằm tránh tình trạng viêm nhiễm sau thủ thuật.

Những dụng cụ y tế hỗ trợ cho thủ thuật phá thai an toàn, hiệu quả đều được vô trùng tuyệt đối

Đặt van và dùng nong, kẹp để mở rộng tử cung và bắt đầu đưa dụng cụ y tế chuyên dụng đã được sát khuẩn hoàn toàn vào tử cung để thực hiện thủ thuật gắp và hút thai ra ngoài.

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, phá thai 15 tuần tuổi bằng nong – gắp là biện pháp phá thai ngoại khoa an toàn nhất, có tỷ lệ thành công cao hơn so với những phương pháp khác, ít gây đau đớn và giảm biến chứng cho thai phụ nếu được thực hiện tại những địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi chuyên khoa hợp pháp, uy tín, chất lượng hàng đầu.

  Tuy nhiên, phương pháp này không được dụng cho những trường hợp thai phụ có sức khỏe không ổn định, đang mắc phải các bệnh lý phụ khoa, bệnh gan – thận hoặc có tiền sử dị ứng thuốc….. Do đó, trước khi thực hiện phá thai an toàn, cần phải trao đổi kỹ với các bác sĩ chuyên khoa để đưa ra phương án hỗ trợ hoặc thay thế phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020

  Việc lựa chọn địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi uy tín, chất lượng để đảm bảo chọn đúng phương pháp hiệu quả, an toàn là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu mà những thai phụ mang thai ngoài ý muốn và có có định bỏ thai cần phải chú ý.

  Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tự hào là địa chỉ thăm khám và đình chỉ thai an toàn mà chị em nữ giới có thể tin tưởng, chọn lựa. Bởi chúng tôi chính là địa chỉ khám phá thai hợp pháp được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và tại Việt Hải từ khi thành lập cho đến nay đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp chị em có ý định bỏ thai ngoài ý muốn. Ngoài ra, Việt Hải còn đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một đơn vị y tế đạt chuẩn chất lượng quốc tế như:

Phòng Khám Việt Hải - Địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020

Hoạt động đúng lĩnh vực, hợp pháp

  Phòng Khám Việt Hải chính là một trong số ít những đơn vị y tế hoạt động khám phá thai công khai, hợp pháp. Vì tại đây đã được Cơ Quan Chức Năng cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và đình chỉ thai an toàn.

Đội ngũ y chuyên gia giỏi, tay nghề vững

  Các chuyên gia – y bác sĩ tại Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi an toàn, uy tín, hiệu quả đều là những người giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn vững sẽ trực tiếp đứng ca thăm khám và thực thủ thuật đình chỉ thai an toàn, nên chị em thai phụ hãy yên tâm.

Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ, hiện đại

  Phòng khám luôn đáp ứng đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế chuyên khoa đầy đủ, hiện đại và được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển nhất trên thế giới. Đồng thời, áp dụng những phương pháp đình chỉ thai tân tiến, phù hợp với từng trường hợp thai phụ nhằm mang lại một kết quả phá thai tốt nhất, an toàn nhất và tránh được những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Chi phí khám phá thai hợp lý

  Là một địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng nên tất cả hạng mục về chi phí khám phá thai tại đây đều được niêm yết theo đúng quy định. Đồng thời, sẽ có thông báo chi phí phá thai cụ thể với từng trường hợp chị em trước khi thực hiện phá thai, để chị em có sự chủ động tốt hơn về mặt chi phí lẫn tinh thần và không phải lo lắng về vấn đề chi phí phá thai bao nhiêu?

  Đặc biệt, tại Phòng Khám Việt Hải còn có chính sách bảo mật thông tin bệnh án người bệnh, cam kết không tiết lộ bất cứ thông tin nào về người bệnh ra bên ngoài. Vậy nên, chị em thai phụ hãy yên tâm khi thực hiện khám phá thai tại chúng tôi.

  Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đã có thể giúp chị em nhận biết được đâu là địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020 nên chọn, để thực hiện khám phá thai an toàn, không đau và hiệu quả. Nếu còn bất cứ thông tin gì chưa rõ cần được giải đáp thêm thì hãy gửi tin nhắn qua Fanpage, gọi ngay đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ giải đáp tận tình, cụ thể và hoàn toàn miễn phí. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí