Bác sĩ ơi, cháu năm nay 24 tuổi, nhưng vì 1 phút sai lầm nên cháu đã mang thai. Giờ cháu muốn tìm kiếm một địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020 uy tín, chất lượng để thực hiện bỏ thai an toàn và hiệu quả nhằm tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Xin bác sĩ sớm hồi âm giúp cháu. Cháu xin chân thành cảm ơn!

  (một bạn giấu tên sinh sống tại Hải Phòng)

  Chào bạn! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi và với thắc mắc trên sẽ được các chuyên gia sản phụ khoa giải đáp cụ thể thông qua bài viết sau, mời bạn theo dõi để nhận được câu trả lời thỏa đáng. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Những biến chứng nguy hiểm khi thực hiện phá thai tại nhà

  Bạn đang mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai, nhưng lại chọn cách bỏ thai tại nhà hoặc bỏ thai tại những địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi kém chất lượng, hoạt động “chui” thì đó chính là hành động vô cùng nguy hiểm và liều lĩnh. Bởi khi phá thai không đúng cách và không có sự hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa thì sẽ khiến chị em phải nhận lãnh một số những biến chứng nguy hiểm khi phá thai không đúng cách như sau:

Thực hiện phá thai không đúng cách tại nhà gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Thực hiện phá thai không đúng cách tại nhà gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản thai phụ

  Khi chị em chọn thực hiện phá thai tại nhà bằng những phương pháp dân gian tự nhiên thì chỉ có tác dụng làm sẩy thai chứ không có tác dụng phá thai nên không thể nào đẩy hết thai trong bụng ngoài. Từ đó, gây ra tình trạng thai chết lưu, sót nhau, sót thai, nhiễm trùng máu, băng huyết, nhiễm trùng tử cung… làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thai phụ và thậm chí gây ra ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

Ảnh hưởng đến thai nhi

  Trường hợp chị em không đến thực hiện phá thai tại những địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi an toàn, uy tín mà tự ý thực hiện phá thai tại nhà sẽ dễ xảy ra tình trạng phá thai thai không thành công. Khi phá thai không thành thì những loại chất độc hại có trong thực phẩm khiến thai nhi dị tật, dị dạng… khi sinh ra sẽ kém phát triển hoặc bị mắt phải một số căn bệnh bẩm sinh khác.

Gây vô sinh – hiếm muộn

  Biến chứng cao nhất của việc tự ý mua thuốc phá thai tại nhà hoặc thực hiện phá thai bằng những biện pháp dân gian khác, mà không có sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa sẽ có nguy cơ kháng thuốc. Yếu tố này vô cùng nguy hiểm thậm chí sẽ khiến chị em bị tước mất đi quyền làm mẹ.

   Vậy nên, đối với những chị em mang thai ngoài ý muốn và có ý định phá thai cần phải lưu ý. Tuyệt đối không được phá thai tại nhà thay vào đó nên đến ngay những địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi chất lượng, hợp pháp trên địa bàn để được bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện thăm khám siêu âm và chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe thai phụ cũng như tuần tuổi thai nhi. Sau đó, sẽ có chỉ định phương pháp đình chỉ thai an toàn và hiệu quả. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

[Tìm kiếm] Phương pháp phá thai 11 tuần tuổi an toàn

  Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Việt Hải cho biết, khi có ý định phá thai ở tuần tuổi thứ 11 chị em cần phải chú ý chọn đúng địa chỉ thực hiện phá thai uy tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và cần phải áp dụng phương hút thai chân không để thực hiện phá thai. Vì khi thai nhi ở giai đoạn này cũng đã phát triển lớn nên áp dụng cách hút thai để bỏ thai chính là phương pháp phù hợp nhất và mang lại kết quả cao nhất. Cụ thể:

Hút thai chân không là một trong những phương pháp đình chỉ thai kỳ hiện địa, tiên tiến nhất hiện nay và được áp dụng hiệu quả cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi. Đây là cách phá thai ngoại khoa nên cần phải được thực hiện tại địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi uy tín nhất mới có thể mang đến kết quả như ý.

Sau quá trình kiểm tra sức khỏe thai phụ toàn diện, nếu không phát hiện có dấu hiệu gì bất thường, thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ bắt đầu thực hiện vệ sinh khử trùng sạch sẽ, gây tê và tiến hành thủ thuật hút thai chân không.

Phương pháp hút thai chân không được các chuyên gia đánh giá cao vì nó chó thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng từ 10 – 15 phút, hạn chế gây đau đớn, mức độ thành công cao, không biến chứng, cũng không gây nguy hại đến chức năng sinh sản về sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020 nên tin chọn

  Tại khu vực Tp Hải Phòng có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện khám phá thai hình thành, nhưng địa chỉ phá thai được nhiều chị em tin chọn nhất đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tọa lạc tại số Ngô Quyền, Hải Phòng.

  Phòng khám Việt Hải chính là địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Bởi chúng tôi hiện đã đáp ứng đầy đủ các yếu tố về đơn vị y tế thực hiện khám phá thai hiệu quả, an toàn như sau:

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải- địa điểm phá thai 11 tuần tuổi được nhiều chị em lựa chọn

  Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải– địa điểm phá thai 11 tuần tuổi được nhiều chị em lựa chọn

Đơn vị y tế khám phá thai hợp pháp

  Chúng tôi chính là một trong số ít những đơn vị y tế khám phá thai hợp pháp, uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Vì chúng tôi đã được Cơ Quan Chức Năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động chuyên khoa trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Chuyên gia y tế có trình độ tay nghề cao

  Các y bác sĩ đang công tác và làm việc tại Phòng Khám Việt Hải đều có trình độ tay nghề chuyên môn rất cao, có đầy đủ bằng cấp chứng chỉ hành nghề luôn, lại dày dặn kinh nghiệm thực tế, luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định đề ra về việc thực hiện phá thai, nên đảm bảo an toàn và đạt kết quả cao.

Chi phí vừa phải, niêm yết

  Là một địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi uy tín hàng đầu nên mọi hạng mục mức phí tại đây cũng được thu một cách công khai minh bạch, cam kết không xảy ra tình trạng vẽ vời, chặt chém chi phí. Vì tất cả mức thu phí tại phòng khám đã được niêm yết theo đúng quy định cùng với đó là sự thông báo chi phí cụ thể cho từng trường hợp chị em nắm rõ trước khi thực hiện phá thai. Vì thế chị em hãy yên tâm về vấn đề chi phí khám phá thai tại Việt Hải.

Thiết bị y tế hiện đại

  Các loại trang thiết bị y tế, máy móc, công nghệ tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đều được nhập khẩu hiện đại từ nước ngoài, nước có nền y học tiên tiến nhất. Điều này, nhằm mang đến những chẩn đoán chính xác và giúp quá trình khám phá thai diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Bảo mật thông tin bệnh án tuyệt đối

  Áp dụng mô hình khám chữa bệnh riêng tư, khép kín nhằm giúp chị em có được tâm lý thoải mái hơn trước khi thực hiện phá thai. Đồng thời, mọi thông tin về hồ sơ bệnh án chị em được cam kết bảo mật theo đúng quy định, không tiết lộ ra ngoài, nên không phải lo sợ bị ảnh hưởng đến đời sống.

  Như vậy, qua những thông tin chia sẻ trên tin chắc rằng đã phần nào giúp chị em thai phụ biết được đâu là địa chỉ phá thai 11 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020 nên chọn để thực hiện bỏ thai an toàn và hiệu quả. Nếu còn bất cứ thông tin gì chưa rõ cần được tư vấn thêm thì hãy nhanh chóng gửi tin nhắn qua Fanpage, gọi ngay đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí