Trước khi thực hiện phá thai, vấn đề tìm kiếm địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020 đã trở thành yếu tố được chị em quan tâm hàng đầu. Bởi hiện nay có quá nhiều đơn vị y tế khám phá thai mọc lên, nên đã khiến chị em khá lo lắng vì không biết đâu mới thật sự là địa chỉ uy tín, chất lượng đáng tin chọn. Vì thế, để có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng nhất, mời chị em xem ngay những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Yếu tố đánh giá địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020

Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, phá thai chính là một trong số những thủ thuật ngoại khoa phức tạp giúp đình chỉ và loại bỏ sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ trước thời hạn sinh nở. Vì thế, để thực hiện phá thai 10 tuần tuổi an toàn, hiệu quả, không đau, chị em nên chọn tiến hành tại những đơn vị y tế uy tín, chất lượng, hợp pháp nhằm bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe và chức năng sinh sản về sau của chị em.

Trường hợp chị em chọn nhầm phải địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi kém chất lượng, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ yếu kém, dụng cụ hỗ trợ thủ thuật phá thai không đảm bảo tính vô trùng… Đặc biệt, không thực hiện thăm khám, siêu âm để xác định chính xác tuần tuổi thai nhi và sức khỏe thai phụ… Thì có lẽ chị em sẽ phải nhận lãnh nhiều hậu quả biến chứng khôn lường gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản về sau như: Gây viêm nhiễm, sót nhau, sót thai, băng huyết, thai chết lưu, thủng tử cung, dính buồng tử cung, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn về sau.

Vì vậy, trước khi bỏ thai chị em cần phải cẩn trọng, tìm hiểu và xác định thử xem đơn vị y tế bạn chọn có đáp ứng đầy đủ các yếu tố đưa ra bên dưới không. Nếu đáp ứng ứng đúng và đủ thì đó chính là đơn vị y tế bạn nên chọn. Cụ thể:

Yếu tố đánh giá địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020

Yếu tố đánh giá địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020

Tính hoạt động hợp pháp

Nếu là một địa chỉ thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, uy tín thì phải đáp ứng được tính hợp pháp, công khai, minh bạch. Đơn vị y tế đó phải được Cơ Quan Chức Năng cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sản khoa. Đồng thời, phải tuân thủ đầy đủ các yếu tố đã được ký kết trong hợp đồng về máy móc trang thiết bị y tế, buồng bệnh, phòng khám, chất lượng dịch vụ, chi phí…

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa

Là một địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi uy tín, thì tất nhiên đơn vị đó phải sở hữu một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn, thâm niên trong nghề, được đào tạo bài bản, có bằng cấp chứng chỉ về nghề. Đặc biệt, họ phải là những người có tâm huyết với nghề thì sẽ mang đến kết quả phá thai an toàn, không đau và hiệu quả.

Phương pháp phá thai

Trước khi thực hiện phá thai an toàn, tại địa chỉ y tế bạn chọn cần phải tiến hành quá trình thăm khám, siêu âm, xét nghiệm lâm sàng để xác định đúng nhất về tình trạng sức khỏe thai phụ cũng như tuần tuổi thai nhi lúc hiện tại. Quá trình nhằm giúp bác sĩ chuyên khoa chỉ định phương pháp phá thai hiện đại phù hợp nhất với từng trường hợp thai phụ một cách an toàn, giảm đau đớn và tránh đi những biến chứng không mong muốn xảy ra.

Hiện tại những địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi chất lượng đã và đang áp dụng 2 phương pháp phá thai được áp dụng phổ biến và mang lại sự an toàn, hiệu quả cao đó là: Phương pháp nội khoa áp dụng cho những trường hợp thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống và phương pháp hút thai chân không áp dụng cho những trường hợp thai nhi đã lớn từ 8 – 12 tuần tuổi.

Chi phí khám phá thai

Tại những địa chỉ khám phá thai hợp pháp thường có mức phí phá thai hợp lý. Vì mọi hạng mục chi phí tại đơn vị y tế uy tín đều đã được công khai niêm yết theo đúng quy định. Nên đảm bảo không xảy ra vấn đề phụ thu hoặc chặt chém chi phí. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải – Địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi không đau, an toàn và hiệu quả nên chọn

Vì có quá nhiều đơn vị y tế mọc lên nên thường khiến chị em bị “mông lung” trong vấn đề tìm chọn đúng địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn. Nhưng chị em hãy yên tâm vì đã có Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người.

Bởi Phòng Khám Việt Hải chính là một trong số ít những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng mà chị em có thể an tâm, tin tưởng tìm đến để thực hiện phá thai. Hơn thế, tại đây còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi đạt chuẩn chất lượng quốc tế như sau:

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải - Địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi không đau, an toàn và hiệu quả nên chọn

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải – Địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi không đau, an toàn và hiệu quả nên chọn

Phòng Khám Việt Hải là nơi quy tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi chuyên môn, trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong ngành. Đặc biệt, đảm bảo người đứng ca thực hiện toàn bộ quá trình thăm khám, siêu âm và phá thai đều là những bác sĩ trưởng khoa đảm nhận, nên đảm bảo an toàn và hạn chế xảy ra sai sót trong và sau phá thai.

Áp dụng những phương pháp phá thai an toàn. Nhưng trước tiên thai phụ cần trải qua một quá trình thăm khám, siêu âm ban đầu xác định chính xác mọi vấn đề về sức khỏe thai phụ cũng như tuần tuổi, vị trí, kích thước thai nhi. Từ đó, sẽ đưa ra lựa chọn phương pháp phá thai thích hợp, hiệu quả và an toàn nhất cho thai phụ.

Hiện đối với thai nhi đã 10 tuần tuổi thì tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải – Địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi uy tín, chất lượng nhất sẽ áp dụng cách phá thai ngoại khoa bằng phương pháp hút thai chân không hiện đại, an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau và đạt hiệu quả phá thai cao.

Hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, luôn được chú trọng, nâng cấp, nhập khẩu từ những nước có nền y học tân tiến nhất thế giới. Đặc biệt, những dụng cụ hỗ trợ cho quá trình khám phá thai này đều đã được kiểm định, kiểm duyệt và cho áp dụng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, hệ thống các phòng ban thăm khám, siêu âm, thực hiện thủ thuật đều đúng chuẩn, tiện nghi và vô trùng.

Chi phí khám phá thai tiết kiệm, tại Việt Hải toàn bộ chi phí từ thăm khám, kiểm tra thai, siêu âm, thực hiện thủ thuật đều được công khai, minh bạch rõ ràng và hợp lý. Vì mọi mức phí đảm bảo tính niêm yết theo đúng quy định. Đồng, bác sĩ sẽ có thông báo mức phí phá thai cụ thể để cho chị em thai phụ được rõ, nhằm giúp chị em có sự chủ động hơn trong vấn đề tài chính cũng như có được tâm lý thoải mái hơn trước khi thực hiện phá thai mà không phải lo lắng về vấn đề chi phí phá thai bao nhiêu?

Áp dụng mô hình khám chữa bệnh riêng tư, tạo nên sự thoải mái nhất cho người bệnh. Đồng thời, phòng khám còn thực hiện chính sách bảo mật thông tin cá nhân chị em, giúp chị em không phải lo lắng việc lộ thông tin ra ngoài gây ảnh hưởng đến đời sống thường ngày.

Với những thông tin nêu trên hy vọng đã có thể giúp chị em nhận biết được đâu là địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi không đau ở Hải Phòng 2020 nên chọn. Nếu còn thông tin gì cần được tư vấn gì hãy gửi tin nhắn qua Fanpage, nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi ngay đến Hotline: 037.569.2838 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất và hoàn toàn miễn phí. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí