Bệnh viêm tuyến tiền liệt không chỉ gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, mà bệnh còn đe dọa đến cả chức năng sinh sản của nam giới. Vì thế, việc tìm chọn địa chỉ chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Hải Phòng tốt nhất là yếu tố quan trọng giúp việc khám chữa bệnh đạt được hiệu quả cao. Cụ thể, bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được đâu là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, nên tin chọn để “gửi gắm sức khỏe”. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Cách chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Tuyến tiền liệt là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong sản xuất ra tinh dịch để làm chức năng nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Và tuyến tiền liệt chỉ có ở nam giới tại vị trí ngay dưới bàng quang và nằm sau niệu đạo.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt chính là tình trạng sưng viêm tại vị trí tuyến tiền liệt. Khi mắc phải hiện tượng này nam giới không nên chủ quan, thay vào đó hãy chủ động đến trực tiếp đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, để được thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh. Từ đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, chỉ định cách chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Hải Phòng hiệu quả, an toàn.

Hiện nay, tại những đơn vị y tế chuyên khoa đã và đang áp dụng đa dạng các phương pháp khác nhau. Vì tùy thuộc vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh của mỗi người khác nhau, nên theo đó sẽ chỉ định áp dụng phương pháp điều trị bệnh phù hợp. Cụ thể như sau:

Những phương pháp điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Phương pháp điều trị nội khoa

Đối với phương pháp này được chỉ định hỗ trợ điều trị cho những trường hợp bệnh nhẹ. Lúc này, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định điều trị bệnh bằng những loại thuốc đặc trị có tác dụng diệt khuẩn, tiêu viêm, giảm triệu chứng, ngăn ngừa triệu chứng bệnh tái phát. Từ đó, giúp việc điều trị bệnh đạt hiệu quả sau một thời gian điều trị bệnh.

Nhưng đối với phương pháp nội khoa, người bệnh cần phải tuân thủ theo đúng với chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về liều lượng, thời gian uống mới đạt được hiệu quả điều trị bệnh cao. Người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc trôi nổi về sử dụng tại nhà hoặc tránh bỏ ngang liệu trình điều trị bệnh.

Phương pháp CRS

CRS hiện cũng là một trong những phương pháp được áp dụng vào trong chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Hải Phòng hiệu quả. Phương pháp này sử dụng dựa trên hiệu ứng dẫn nhiệt kết hợp với hệ thống kiểm tra gene tế bào. Từ đó, dẫn động tác động trực tiếp lên những vị trí mắc bệnh, nhằm loại bỏ tình trạng sưng viêm, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu đến tinh hoàn dương vật và đẩy lùi được chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Phương pháp điều trị ngoại khoa

Đối với những trường hợp nam giới bị viêm tuyến tiền liệt mãn tính kèm theo những triệu chứng bệnh nghiêm trọng. Lúc này, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định điều trị bệnh bằng những phương pháp ngoại khoa hiện đại như: phẫu thuật nội soi hoặc mở rộng niệu đạo …. những phương pháp này nhằm hỗ trợ cho việc tiểu tiện được dễ dàng hơn và chấm dứt được hoàn toàn chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt.

▲▲ KHUYẾN CÁO: Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo người bệnh, trong suốt quá trình áp dụng những cách chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Hải Phòng người bệnh cần tuân thủ đúng với những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được áp dụng thêm bất kỳ phương thức điều trị nào mà chưa có sự cho phép từ bác sĩ chuyên khoa.

Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề như sau: uống nhiều nước, có chế độ sinh hoạt lành mạnh, nên bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết, hạn chế lạm dụng bia rượu, cà phê…. Đồng thời, nên kiêng quan hệ tình dục, đi tiểu đều đặn và thực hiện vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ mỗi ngày.

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Hải Phòng tốt nhất

Nhận thấy được nhu cầu khám chữa bệnh tăng cao, nên kéo theo đó là sự hình thành của rất nhiều đơn vị y tế phòng khám. Nhưng bên cạnh những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, thì cũng có rất nhiều những địa chỉ y tế mọc lên kém chất lượng, chỉ vì lợi nhuận cá nhân. Vì thế, đã khiến nhiều trường hợp người bệnh rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”. Điều này, đã khiến người bệnh khi có nhu cầu lại chẳng biết phải tin chọn địa chỉ nào thật sự uy tín, để thực hiện khám chữa bệnh hiệu quả.

Thấu hiểu được nỗi lo trên từ phía người bệnh, nên Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã hình thành và mang đến cho người bệnh một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng, hoạt động hợp pháp. Hiện phòng khám đã và đang nhận được rất nhiều những đánh giá cao từ chuyên gia và từ phía người bệnh, nên phòng khám đã trở thành sự tin chọn hàng đầu khi nam giới mắc bệnh. Thêm đó, Phòng Khám Việt Hải còn sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội khác như:

Phòng Khám Việt Hải - Địa chỉ chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Hải Phòng tốt nhất

Tính hoạt động hợp pháp, đúng chuyên khoa

Là địa chỉ chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Hải Phòng tốt nhất và đạt chất lượng cao, nên phòng khám chúng tôi cũng cam kết hoạt động đúng tính pháp lý. Bởi phòng khám từ khi thành lập đã được đơn vị cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh đúng chuyên khoa, hợp pháp. Vì thế, mọi người bệnh hãy yên tâm tin chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, vững tay nghề

Việt Hải là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa đều là những người giỏi tay nghề, giỏi chuyên môn, có kiến thức sâu rộng, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thực tế và họ đã từng khám chữa bệnh thành công cho nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh nam khoa nói chung và bệnh viêm tuyến tiền liệt nói riêng. Vì thế, bệnh nhân hãy hoàn toàn yên tâm về kết quả khi được bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Việt Hải thực hiện khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Việt Hải là một trong những phòng khám đạt chuẩn chất lượng cao, nên đã được thiết kế và xây dựng với một quy mô rộng thoáng. Cùng với đó là sự đầu tư về hệ thống các phòng chức năng như phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng hồi sức…. đạt chuẩn quốc tế lại đầy đủ tiện nghi. Tất cả trang thiết bị – máy móc y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh đều được chú trọng đổi mới, nhập khẩu hiện đại từ những nước tiên tiến về nền y học nhất trên thế giới như: Mỹ, Nhật và các nước Châu Âu khác….

Trang thiết bị máy móc y tế tại Phòng Khám Việt Hải đề hiện đại mới

Áp dụng đúng phương pháp điều trị hiệu quả

Phòng Khám Việt Hải hiện đang đi đầu trong việc áp dụng những cách chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Hải Phòng tiên tiến, hiện đại. Căn cứ vào từng tình trạng, nguyên nhân gây bệnh ở từng người, sau đó bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp điều trị bệnh phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao và đảm bảo độ an toàn nhất. Cụ thể: Đối với những trường hợp người bệnh ở giai đoạn nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp nội khoa còn đối với những trường hợp bệnh đã chuyển biến đến giai đoạn nặng, lúc này người bệnh sẽ được chỉ định điều trị bệnh bằng những phương pháp ngoại khoa hiện đại mới.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, tiết kiệm

Tất cả mọi khoản chi phí khám chữa viêm tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Việt Hải đều được niêm yết công khai, rõ ràng theo quy định chung do đơn vị cơ quan có thẩm quyền ban hành. Đồng thời, có thông báo mức phí cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành điều trị bệnh, nhằm giúp người bệnh có thể nắm rõ được mức phí và tạo được sự chủ động hơn trong vấn đề chuẩn bị tài chính.

Đến hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã và đang nhận được rất nhiều những phản hồi tốt từ phái người bệnh. Và phòng khám cũng đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh nam khoa nói chung và bệnh viêm tuyến tiền liệt nói riêng. Vì lẽ đó, nếu người bệnh đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Hải Phòng hãy đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hãy gọi đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ giải đáp tốt nhất.