Những đối tượng bị dài bao quy đầu nếu không nhanh chóng xử lý sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đi kèm với đó là chứng vô sinh – hiếm muộn. Nam giới biết những mối nguy hại này nhưng lại e ngại trong việc điều trị vì lo sợ chi phí đắt đỏ. Vậy, chi phí chữa dài bao quy đầu ở Hải Phòng 2019 hết bao nhiêu? Phạm vi bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chi phí chữa dài bao quy đầu ở Hải Phòng 2019

  Bao quy đầu là lớp da mỏng bảo vệ và giữ ẩm vùng quy đầu trước những tác động từ bên ngoài. Đến độ tuổi trưởng thành, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để dương vật phát triển. Tuy nhiên, có một số trường hợp bao quy đầu không thể tự tuột xuống, thay vào đó là trùm kín vùng quy đầu, che mất lỗ tiểu khiến nam giới gặp nhiều khó khăn khi bài tiết.

  Hiện nay, có nhiều phương pháp xử lý hiệu quả tình trạng dài bao quy đầu và một trong số đó là tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu. Thế nhưng không phải ai cũng tiến hành thực hiện, một phần vì điều kiện kinh tế không cho phép, một phần vì lo sợ chi phí chữa dài bao quy đầu tốn kém. Để nam giới có thể chủ động về việc khám chữa bệnh, sau đây là các khoản phí cần chi trả cho từng trường hợp.

  icon Phụ thuộc vào tình trạng dài bao quy đầu

  Trước khi bước vào liệu trình điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng để xem tình trạng dài bao quy đầu như thế nào cũng như kiểm tra có mắc các bệnh viêm nhiễm gì không? Nếu trường hợp dài bao quy đầu thông thường và không có viêm nhiễm gì thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ thấp hơn so với trường hợp nặng.

Chi phí chữa dài bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa dài bao quy đầu bao nhiêu tiền?

  icon Tình trạng sức khỏe hiện tại

  Trường hợp nam giới có sức khỏe tốt thì thời gian hồi phục sau tiểu phẫu sẽ nhanh chóng, không cần kiểm tra nhiều lần nên sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Ngược lại, với những trường hợp có tình trạng sức khỏe không tốt, người có khả năng phục hồi thấp thì phải cần thời gian và kéo theo đó, mức phí sẽ cao hơn.

  icon Lựa chọn phương pháp điều trị

  Hiện nay, có nhiều phương pháp xử lý hiệu quả tình trạng dài bao quy đầu. Tuy nhiên, nam giới không nên tự ý lựa chọn phương pháp điều trị, thay vào đó nên nhờ đến sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa. Dựa vào tình trạng bệnh và sức khỏe hiện tại, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất. Đối với trường hợp áp dụng phương pháp truyền thống sẽ có mức phí chênh lệch so với giải pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn.

  icon Địa chỉ thực hiện tiểu phẫu

  Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện tiểu phẫu. Nếu địa chỉ y tế mà phái mạnh lựa chọn hội tụ đầy đủ yếu tố về trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất, phương pháp khoa học, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp… thì mức phí chắc chắn sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế chuyên khoa không đảm bảo. Thậm chí, kết quả không đảm đảm kèm theo đó nhiều biến chứng nguy hiểm.

  ✎ Lời khuyên: Để biết chính xác chi phí chữa dài bao quy đầu ở Hải Phòng 2019 là bao nhiêu thì nam giới nên chủ động thăm khám tại những cơ sở chuyên khoa uy tín để bác sĩ đưa ra kết luận chính xác. Đừng vì e ngại chi phí đắt đỏ mà mất đi cơ hội chữa khỏi bệnh rất cao.

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Điều trị trường hợp dài bao quy đầu tại Đa Khoa Việt Hải với mức phí hấp dẫn

  Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải hiện là một trong những địa chỉ chữa dài bao quy đầu ở Hải Phòng với mức phí hợp lý. Sau khi đi vào hoạt động, phòng khám nam khoa ở Hải Phòng đã giúp nhiều nam giới loại bỏ mặc cảm, tự ti, lấy lại phong độ và bản lĩnh trong chuyện chăn gối.

Đa Khoa Việt Hải chuyên khám chữa bệnh dài bao quy đầu

Đa Khoa Việt Hải chuyên khám chữa bệnh dài bao quy đầu

  icon Về mặt pháp lý

  Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động công khai về lĩnh vực chuyên nam khoa. Qua năm tháng, chúng tôi đã hoàn thiện về mọi mặt nhất là chất lượng thăm khám và điều trị bệnh giúp nam giới tự tin hơn vào cuộc sống

  icon Đội ngũ y – bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm

  Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là nơi hội tụ đội ngũ y – bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và từng hoạt động tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

  Các chuyên gia đều được đào tạo có trình độ, bằng cấp cao, có một số người đã từng tu nghiệp tại nước ngoài. Với phương châm đặt sức khỏe phái mạnh lên hàng đầu, mỗi y – bác sĩ đều làm việc tận tâm, tận tụy, ân cần, chu đáo khi tiếp nhận ca bệnh.

  Bên cạnh đó, đội ngũ y – bác sĩ không ngừng nghiên cứu, trau dồi kinh nghiệm thực tế cùng với việc học hỏi ứng dụng công nghệ nước ngoài để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho mỗi trường hợp.

  icon Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài

  Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tọa lạc tại Ngô Quyền, Hải Phòng, vị trí này rất thuận lợi cho việc tìm kiếm và di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, tạo điều kiện cho việc khám chữa bệnh cho những trường hợp ở xa.

  Hệ thống các phòng chức năng như phòng thăm khám, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… luôn vệ sinh trong điều kiện vô trùng, đảm bảo quá trình khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả, không lây nhiễm bệnh tật. Không gian phòng khám khang trang, sạch sẽ, cơ sở hạ tầng được tu sửa và nâng cấp thường xuyên nhằm đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế.

  Về mặt trang thiết bị y tế, phòng khám luôn chú trọng đầu tư và thay đổi các thiết bị y tế hiện đại, luôn đạt chất lượng cao, các thiết bị y tế được nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới cam kết quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra chính xác.

  icon Phong cách làm việc chuyên nghiệp

  Phần lớn, nam giới dường như ám ảnh bởi sự chờ đợi hàng giờ tại các bệnh viện công. Tuy nhiên, nếu lựa chọn Đa Khoa Việt Hải điều đó sẽ không xảy ra bởi chúng tôi cung cấp một dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Đội ngũ y – bác sĩ là những người năng động, nhiệt huyết, tận tâm với người điều trị nên sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Phòng khám chữa dài bao quy đầu với mức phí hợp lý

Phòng khám chữa dài bao quy đầu với mức phí hợp lý

  icon Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

  Đi kèm với việc khám chữa bệnh thì chi phí luôn là vấn đề lo toan của nhiều đối tượng. Có một số thông tin cho rằng Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải điều trị với mức phí đắt đỏ nhưng đấy là những thông tin sai lệch, không chính xác.

  Tại phòng khám, các khoản phí sẽ được công khai, minh bạch trong quá trình tư vấn bệnh. Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều phác đồ điều trị để nam giới có thể chủ động lựa chọn dựa trên vấn đề tài chính cho phép. Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh sẽ được niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng, đảm bảo mức phí đưa ra là toàn toàn phù hợp với dịch vụ khám chữa bệnh.

  icon Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn

  Mọi thủ tục hành chính sẽ được gói gọn trong một bước đơn giản, không làm mất thời gian chờ đợi quá lâu như các bệnh viện công lập. Phái mạnh sẽ được tư vấn miễn phí, sau đó điều trị bằng mô hình “một bệnh nhân – một bác sĩ” và quá trình khám chữa bệnh được bác sĩ theo dõi sát sao.

  Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tự tin là một trong những địa chỉ chữa dài bao quy đầu uy tín, chất lượng tại TP. Hải Phòng nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung. Với tiêu chí “lương y như từ mẫu” các bác sĩ đã và đang ngày đêm cố gắng, tận tâm vì sức khỏe của nam giới để có thể chữa bệnh nhanh chóng – an toàn – hiệu quả – tiết kiệm.

  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 037.569.2838 để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ!