Phần lớn, đấng mày râu mắc bệnh lý ở bao quy đầu thường đau đáu nỗi lo về chi phí điều trị. Chính vì điều đó, nhiều trường hợp chọn cách “sống chung” với bệnh và phải nhận lại những hậu quả đáng tiếc. Nhằm tạo sự an tâm cho nam giới mắc bệnh, sau đây là các khoản chi phí cắt bao quy đầu ở Hải Phòng năm 2020.

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Khi nào cần cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu mang lại lợi ích gì?

  Trước khi tìm hiểu chi phí cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền, phái mạnh cần tìm hiểu thông tin khi nào thực hiện thủ thuật này. Theo các chuyên gia y tế, bao quy đầu ở nam giới là lớp da mỏng bọc lấy quy đầu. Lớp da bao này có thể di chuyển lên xuống với tác dụng duy trì độ ẩm, chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn có hại.

  Tuy nhiên, nhiều trường hợp do ý thức vệ sinh kém hay các tác nhân gây bệnh khác đã tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, virus, nấm tấn công và gây viêm, từ đó làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống tình dục.

  Để hạn chế những tổn thương tại bộ phận sinh dục nam, vậy khi nào cần cắt bao quy đầu? Đó là:

  icon Trường hợp bị dài bao quy đầu: Khi bao quy đầu dài sẽ làm che kín đi phần quy đầu của dương vật. Lúc này, “cậu bé” trở thành vật cản mỗi khi quan hệ và phải can thiệp bằng tay để tuột xuống.

  icon Trường hợp bị hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu ôm sát vào thân dương vật gây khó khăn cho việc đi tiểu cũng như quan hệ tình dục. Khi nước tiểu còn sót lại sẽ khiến virus xâm nhập, gây viêm và làm sưng tấy bao quy đầu. Lúc này, cảm giác đau đớn lan truyền từ thân dương vật đến toàn bộ phận sinh dục.

Nam giới cần cắt bao quy đầu khi bị dài - hẹp hoặc bị viêm nhiễm

Nam giới cần cắt bao quy đầu khi bị dài – hẹp hoặc bị viêm nhiễm

  icon Trường hợp bị viêm bao quy đầu: Đây là trường hợp bao quy đầu tích tụ các loại vi khuẩn có hại từ nước tiểu, bựa sinh dục, mô hôi, tinh dịch… Tình trạng này kéo dài sẽ khiến mức độ tổn thương nghiêm trọng. Và đây cũng chính là tác nhân gây nên nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác.

  Lợi ích từ việc cắt bao quy đầu

   Giúp nam giới vệ sinh dễ dàng, thuận lợi hơn.

  ❑ Hạn chế tối đa mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

  ❑ Phòng ngừa căn bệnh ung thư dương vật.

  ❑ Giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở phái mạnh.

  ❑ Nâng cao chất lượng đời sống tình dục, hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm.

  ❑ Tạo điều kiện cho dương vật phát triển bình thường, đặt được kích thước như mong muốn.

  ❑ Đừng quên kết nối trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa bằng cách NHẤP vào khung chat bên dưới. Mọi vướng mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng.

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chi phí cắt bao quy đầu ở Hải Phòng

  Trong thời gian gần đây, Đa Khoa Việt Hải nhận không ít câu hỏi liên quan đến trường hợp chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Trên thực tế, việc đưa ra một con số chính xác cho những ca thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu là không dễ dàng. Bởi mức phí điều trị cao hay thấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

  icon Dựa vào tình trạng bệnh

  Bác sĩ chuyên nam khoa sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra để xác định mức độ tổn thương cũng như tìm hiểu rõ về tình trạng bệnh. Nếu đó là tường hợp dài – hẹp bao quy đầu thông thường thì mức phí điều trị “khá mềm”. Ngược lại, nếu đó là trường hợp dài – hẹp kết hợp với viêm nhiễm bao quy đầu nặng thì mức phí điều trị sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Chi phí cắt bao quy đầu nam 2019

Chi phí cắt bao quy đầu ở Hải Phòng

  icon Địa chỉ y tế thực hiện quy trình cắt bao quy đầu

  Nam giới thăm khám và điều trị bệnh tại cơ sở y tế uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị y tế đầy đủ, hệ thống phòng khám khang trang, thái độ phục vụ chu đáo thì mức phí sẽ khác so với những cơ sở kém chất lượng. Đặc biệt, nếu điều trị tại những cơ sở hoạt động chui thì mức độ an toàn và hiệu quả sẽ không được đảm bảo.

  icon Lựa chọn phương pháp điều trị

  Phương pháp quyết định một phần đến chi phí cắt bao quy đầu. Muốn đảm bảo an toàn và hạn chế nguy cơ tái phát, nam giới nên lựa chọn phương pháp tiên tiến, khoa học. Nếu lựa chọn những phương pháp này thì chi phí ban đầu có thể cao hơn đôi chút. Đổi lại, hiệu quả toàn diện, khả năng phục hồi nhanh, ít xâm lấn, hạn chế sự tổn thương đến các cơ quan lân cận.

  icon Dịch vụ y tế

  Tại những phòng khám tư chất lượng dịch vụ sẽ luôn đặt lên đầu, thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm nên phí dịch vụ cũng sẽ khác so với một số bệnh viện công.

  icon Chi phí phát sinh

  Việc điều trị chậm trễ đã ít nhiều tác động đến mức độ tổn thương ở vùng da bao quy đầu. Tình trạng viêm nhiễm nặng có thể xâm lấn, gây viêm cho các cơ quan lân cận, từ đó khiến phái mạnh mắc một số bệnh nam khoa khác. Nếu bác sĩ chuyên khoa phát hiện ra thì sẽ tiến hành điều trị song song để sức khỏe nhanh phục hồi.

  Để biết được chính xác mức chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu, nam giới cần chủ động thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để nghe chuyên gia tư vấn trực tiếp và cho lời khuyên bổ ích nhất.

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Đa Khoa Việt Hải – Địa chỉ cắt bao quy đầu với mức phí hợp lý

  Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải không những đảm bảo về chi phí cắt bao quy đầu ở Hải Phòng hợp lý mà còn áp dụng phương pháp điều trị khoa học. Điều này đã nhanh chóng khắc phục những tổn thương giúp nam giới tự tin và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

  Việc khám chữa bệnh tại đây được chính đội ngũ y – bác sĩ có tay nghề cao trực tiếp đảm nhận. Họ là những người yêu nghề, nhiệt huyết , hết lòng vì nhiệm vụ “Chữa bệnh cứu người”. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đảm bảo trong điều kiện vô trùng và mang lại cảm giác thoải mái cho người điều trị.

  Hiện nay, để chữa khỏi căn bệnh khó nói ở nam giới, phòng khám áp dụng nhiều phương pháp khác nhau ở mỗi trường hợp mắc bệnh. Đối với trường hợp bệnh nhẹ, chỉ viêm nhiễm thông thường nam giới có thể dùng thuốc. Ngược lại, trường hợp bệnh nặng, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu – đây là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao với mức độ an toàn và hiệu quả toàn diện.

  Quy trình thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không hề đơn giản, kỹ thuật này cần được bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trực tiếp đảm nhận. Trước tiên, nam giới sẽ được đưa vào phòng tiểu phẫu và tiến hành gây tê cục bộ. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện tác cắt lớp da bao quanh quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại và tạo hình cho quy đầu dương vật trở nên đẹp hơn.

  Phương pháp này ra đời và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của đáng mày râu với những ưu điểm nổi bật như:

   Mức độ an toàn cao, không gây tổn thương hay cảm giác đau đớn.

  ➁ Thủ thuật được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong khoảng 15 – 20 phút.

  ➂ Thẩm mỹ toàn diện, không để lại sẹo xấu.

   Không cần nằm viện, thời gian hồi phục nhanh chóng.

   Không ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.

   Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý bình thường của dương vật.

   Đảm bảo được khả năng sinh sản.

  ➇ Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, tiết kiệm chi phí.

  Với những thông tin trên đây, cánh mày râu đã biết chi phí cắt bao quy đầu ở Hải Phòng được tính như thế nào? Hơn hết, chúng tôi cũng đã đưa ra phương pháp khắc phục bệnh hiệu quả nếu không may rơi vào trường hợp này. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt lịch thăm khám nhanh nhất, hãy liên hệ đến Hotline: 037.569.2838 đội ngũ nhân viên của phòng khám nam khoa Hải Phòng sẽ hướng dẫn cụ thể.