Trĩ ngoại dễ nhận biết và điều trị hơn so với trĩ nội, do đó các chuyên gia khuyến cáo nên chữa trị sớm khi phát hiện triệu chứng. Tuy nhiên, vì quan ngại chi phí cắt trĩ ngoại đắt đỏ nên nhiều người kéo dài thời gian điều trị, khiến bệnh lý tiến triển nghiêm trọng và phát sinh biến chứng nguy hiểm. Do đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết Cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền tại khu vực Hải Phòng để biết thêm thông tin chi tiết.

Bệnh trĩ ngoại là gì?

Trước khi giải đáp thắc mắc cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền tại khu vực Hải Phòng cần nắm rõ một số thông tin cần biết về bệnh lý này. Trĩ ngoại là bệnh lý được hình thành do các đám rối tĩnh mạch bị giãn hoặc gấp khúc tạo thành, nằm ở phía dưới đường lược. Khác với trĩ nội, người bệnh có thể quan sát và chạm được búi trĩ.

Bệnh tiến triển qua 4 giai đoạn với các dấu hiệu điển hình như đại tiện ra máu, sa búi trĩ kèm đau rát, ngứa ngáy, khó chịu. Tuy nhiên ở mỗi giai đoạn, các triệu chứng trĩ ngoại cũng sẽ có khác nhau, cụ thể như:

Bệnh trĩ ngoại tiến triển qua 4 giai đoạn với các triệu chứng khác nhau

mũi tên màu camTrĩ ngoại giai đoạn 1: Búi trĩ xuất hiện ở viền hậu môn, người bệnh sẽ cảm thấy hơi cộm, khó chịu ở hậu môn. Ngay ở giai đoạn này, nếu có phương pháp can thiệp hiệu quả sẽ điều trị được dứt điểm bệnh lý dễ dàng, nhanh chóng, tránh biến chứng nguy hiểm lâu dài.

mũi tên màu camTrĩ ngoại giai đoạn 2: Các tĩnh mạch phát triển thành các búi trĩ ngoằn ngoèo và phức tạp ở hậu môn.

mũi tên màu camTrĩ ngoại giai đoạn 3: Búi trĩ phát triển khá lớn, có thể làm tắc nghẽn hậu môn, gyâ nhiều khó khăn khi đi đại tiện. Đồng thời khi vận động, di chuyển búi trĩ bị cọ xát, chảy máu làm người bệnh đau đớn, khó chịu.

mũi tên màu camTrĩ ngoại giai đoạn 4: Các búi trĩ bắt đầu bị viêm nhiễm gây đau rát, ngứa ngáy dữ dội ở hậu môn. Đây là giai đoạn cuối nên sẽ phát sinh nhiều biến chứng nguy hiểm như sa nghẹt búi trĩ, thiếu máu, ung thư trực tràng,… ảnh hưởng đến tâm sinh lý và đảo lộn cuộc sống của người bệnh.

>> Xem thêm: Bệnh trĩ ngoại để lâu có sao không?

Khi nào nên thực hiện cắt trĩ ngoại?

Các chuyên gia cho biết, cắt trĩ ngoại thường được khuyến cáo với những trường hợp trĩ cấp độ 3 trở lên. Chỉ có thực hiện phẫu thuật cắt trĩ ngoại mới có thể chấm dứt hiệu quả các triệu chứng khó chịu của bệnh lý gây ra, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm phát sinh.

Để phẫu thuật cắt trĩ ngoại được đảm bảo an toàn và hiệu quả, người bệnh nên thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín để được khám, xét nghiệm và chẩn đoán giai đoạn tiến triển bệnh, mức độ nghiêm trọng, sức khỏe của người bệnh để có thể kết luận chính xác bệnh nhân có đủ điều kiện để cắt trĩ hay không và đưa ra phương pháp cắt trĩ ngoại phù hợp, hiệu quả.

Cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền tại Hải Phòng?

Chi phí cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền thường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, do đó rất khó để đưa ra phí điều trị cụ thể, chính xác. Các yếu tố ảnh hưởng đến phí cắt trĩ ngoại sẽ bao gồm:

Chi phí thăm khám bệnh lâm sàng

Trước khi đề xuất phương pháp điều trị hiệu quả, người bệnh sẽ được thăm khám lâm sàng và làm một số xét nghiệm cần thiết nên sẽ mất một khoản phí nhỏ. Đây được xem là bước bắt buộc và vô cùng quan trọng vì sẽ giúp bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân, cấp độ bệnh trĩ đang gặp phải, đã từng thực hiện cắt trĩ chưa.

Mức độ nghiêm trọng của bệnh

Phương pháp phẫu thuật cắt trĩ ngoại thường được áp dụng với người mắc bệnh trĩ cấp độ 2, 3, 4. Tùy vào tiến triển và mức độ nặng hay nhẹ sẽ ảnh hưởng đến vấn đề cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền tại khu vực Hải Phòng.

Nếu trĩ ngoại ở cấp độ nhẹ, phẫu thuật cắt trĩ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả nên chi phí điều trị thấp hơn. Ngược lại, đối với trĩ ngoại giai đoạn nặng, búi trĩ quá to và có triệu chứng viêm nhiễm, hoại tử,… thì việc điều trị cũng sẽ phức tạp hơn nên chi phí điều trị cũng sẽ cao hơn.

Chi phí cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chi phí cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền tại khu vực Hải Phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Phương pháp cắt trĩ ngoại

Chi phí cắt trĩ ngoại sẽ chịu ảnh hưởng lớn từ phương pháp cắt trĩ. Mỗi phương pháp cắt trĩ đều sẽ có những ưu nhược điểm và mức giá khác nhau. Nếu lựa chọn phương pháp cắt trĩ truyền thống sẽ tiết kiệm được chi phí hơn, tuy nhiên thường gây đau nhiều khi điều trị và bệnh dễ tái phát. Với phương pháp cắt trĩ hiện đại như PPH, HCPT tuy mức giá cao nhưng hạn chế đau rát, đảm bảo an toàn và ngăn ngừa tái phát bệnh hiệu quả.

Chất lượng cơ sở y tế

Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền tại khu vực Hải Phòng. Với cơ sở y tế uy tín, chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo hiệu quả điều trị thì chi phí sẽ cao hơn so với các cơ sở kém uy tín, các phòng khám chui.

>> Xem thêm: Cách trị bệnh trĩ ngoại giai đoạn đầu

Cắt trĩ ngoại ở đâu an toàn, uy tín tại Hải Phòng

Phòng khám Đa khoa Việt Hải được biết đến là địa chỉ chữa trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng nói chung và bệnh trĩ nói riêng uy tín, chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng chọn lựa và đánh giá cao. Đến với Đa khoa Việt Hải, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm về dịch vụ y tế chất lượng, tiên tiến như:

Địa chỉ điều trị trĩ ngoại uy tín, chất lượng tại Hải Phòng

mũi tên xanh lá Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm khám chữa trĩ, áp dụng thành thạo các phương pháp điều trị tiên tiến, mang đến chất lượng chữa trị tốt nhất.

mũi tên xanh lá​​​​​​​ Trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ tối ưu hiệu quả việc khám chữa bệnh.

mũi tên xanh lá​​​​​​​ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, thoáng mát, được khử trùng/ khử khuẩn thường xuyên để tránh viêm nhiễm phát sinh trong và sau khi điều trị.

mũi tên xanh lá​​​​​​​ Áp dụng mô hình khám chữa bệnh hiện đại “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nên người bệnh có thể thoải mái chia sẻ mọi chuyện khó nói với chuyên gia, đảm bảo bảo mật thông tin an toàn.

mũi tên xanh lá​​​​​​​ Phòng khám hoạt động từ 7:30 – 19:30 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả lễ, Tết. Do đó người bệnh có thể chủ động khám chữa bất cứ thời điểm nào trong ngày.

mũi tên xanh lá​​​​​​​ Cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền tại khu vực Hải Phòng? Phí cắt trĩ được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi điều trị và có in xuất hóa đơn đầy đủ theo đúng quy định.

Với bài viết được chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp bạn đọc giải đáp Cắt trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền tại khu vực Hải Phòng. Nếu có bất cứ vấn đề liên quan cần tư vấn hoặc đặt lịch hẹn thăm khám hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 037.569.2838 hoặc >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ chi tiết nhất.