Mọi người đều biết, bệnh mụn rộp sinh dục thuộc một trong số những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và có tính lây nhiễm từ người sang người nhanh chóng. Vì thế, nên người bệnh thường lo lắng không biết bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không. Để trả lời cho thắc mắc này, mời mọi người xem ngay nội dung bài viết sau. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Giải đáp từ chuyên gia: Bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?

Được biết, bệnh mụn rộp sinh dục thuộc một trong số những căn bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến hiện nay. Bệnh lý này lây nhiễm nhanh chóng từ người sang người qua con đường chính quan hệ tình dục không an toàn và bệnh do Virus Herpes simplex (HSV) gây nên.

Sau thời gian ủ bệnh khoảng 2 – 12 ngày, tại những vị trí bệnh như: bộ phận sinh dục, miệng, mắt…. sẽ mọc lên các mụn nước, chúng thường mọc thành cụm có hình dạng giống chùm nho. Sau một thời gian ngắn, các mụn nước bắt đầu vỡ ra lây lan rất nhanh trên diện rộng hơn. Cụ thể triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục ở người bệnh như sau:

Bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?

Mụn rộp sinh dục ở nam giới: Chứng bệnh này thường xuất hiện các nốt mụn nước ở vị trí thân dương vật, bìu, bẹn, bao quy đầu, hậu môn…. Ban đầu xuất hiện các nốt mụn nước nhỏ li ti, dần về sau chúng phát triển lớn dần và mọc ngày một nhiều hơn. Nếu chúng ta không phát hiện sớm, những mụn nước này vỡ ra gây đau rát, ngứa ngáy vô cùng khó chịu cho người bệnh. Đồng thời, gây ra hiện tượng tiết dịch ở miệng sáo vào buổi sáng sớm kèm với đó là những triệu chứng toàn thân như: nóng sốt, nhức xương, nhức đầu, cơ thể mệt mỏi….

Mụn rộp sinh dục ở nữ giới: xuất hiện mụn nước tại những vị trí như: môi lớn, môi bé, thành âm đạo, cổ tử cung, hậu môn… những nốt mụn ban đầu có kích thước khá nhỏ, mọc li ti thành từng chùm gây đau, ngứa ngáy, tấy đỏ. Sau chúng vỡ ra tạo thành vết loét và có khả năng tự lành khoảng 3 – 4 ngày, sau những nốt mụn nước lại mọc trở lại nhiều hơn.

Kèm với đó là những triệu chứng khác như: khí hư ra nhiều, màu trắng đục, vàng có mùi hôi tanh khó chịu, ngứa ngáy vùng kín, tiểu rắt, tiểu buốt, đau vùng chậu, sốt nhẹ, đau đầu, cơ thể mệt mỏi, nổi hạch….

Quay trở lại với thắc mắc bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không, các chuyên gia tại Phòng Khám Việt Hải trả lời là có. Bệnh mụn rộp rất dễ nhầm lẫn với những bệnh da liễu đơn thuần khác, nên mọi người bệnh thường chủ quan và bỏ qua. Điều này, khiến bệnh chuyển biến đến giai đoạn nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, cuộc sống, chức năng sinh sản và cả tính mạng người bệnh như sau:

Ảnh hưởng đến tâm lý

Vì bệnh mụn rộp sinh dục thuộc một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, nên khi mắc phải chứng bệnh này mọi người đều có cảm giác xấu hổ kèm với đó là một tâm lý bất an. Kèm với đó bệnh gây ra những mùi hôi tanh nồng nặng, kèm đau rát, ngứa ngáy, mất thẩm mỹ nên khiến người bệnh luôn bị cảm giác tự ti, ngại giao tiếp, lâu dầu sẽ rơi vào tình trạng stress nặng nguy hiểm.

Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống vợ chồng

Bệnh mụn rộp sinh dục gây ra cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục, nên khó hoặc không đạt được khoái cảm khi “yêu” hay những nốt mụn nước tại bộ phận sinh dục gây mất thẩm mỹ, khiến cho bạn tình cảm thấy lo sợ…. Nên họ dần lẩn tránh việc quan hệ tình dục với vợ hoặc bạn tình. Cứ thế khiến cho đời sống tình dục giảm súc, thay vào đó là những mối nghi ngờ, thậm chí là tình cảm rạn nứt, đổ vỡ.

Gây vô sinh – hiếm muộn

Bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không, câu trả lời chắc chắn là có, nếu người bệnh không biến bản thân mắc bệnh hoặc không chủ động khám chữa bệnh sớm ngay khi có dấu hiệu bệnh. Bệnh sẽ nhanh chóng chuyển biến đến giai đoạn nặng và gây ra biến chứng vô sinh – hiếm muộn.

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Khi mắc bệnh, nhưng lại không được khám chữa bệnh kịp thời, đúng phương pháp…. virus HSV gây bệnh vẫn sẽ tồn tại trong cơ thể người bệnh suốt đời. Từ đó, gây ra nhiều chứng bệnh liên quan khác cùng như gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cho sức khỏe người bệnh.

Gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục lan rộng

Bệnh khi không chủ động khám chữa bệnh đúng cách, hiệu quả. Bệnh sẽ nhanh chóng gây viêm nhiễm lan rộng tại bộ phận sinh dục nữ như: viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo…. Đối với nam giới gây viêm ống dẫn tinh, viêm tinh mào, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn…. thậm chí bệnh có thể biến chứng thành ung thư đe dọa trực tiếp đến cả tính mạng người bệnh.

▲▲ KẾT LUẬN: Mong rằng với những chia sẻ trên đã có thể giúp bạn đọc cũng như người bệnh có được đáp án chính xác cho vấn đề bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không. Thế nên, tốt nhất nếu bản thân nghi ngờ mắc bệnh hoặc ngay khi nhận thấy có dấu hiệu bệnh, cần đến cơ sở y tế phòng khám chuyên khoa uy tín nhất, để được khám và chẩn đoán chính xác tình trạng, mức độ bệnh. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp, nhằm ngăn chặn, đẩy lùi hiệu quả chứng bệnh nguy hiểm này. Tránh được những biến chứng nguy hiểm nêu trên xảy ra.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đạt hiệu quả cao

Hiện tại, vẫn chưa có thuốc đặc trị bệnh mụn rộp sinh dục. Nhưng nền y học ngày một phát triển tiến bộ hơn và đã cho ra đời nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp đạt hiệu quả cao như sau:

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đạt hiệu quả cao

Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp nội khoa

Đối với phương pháp này chỉ áp dụng điều trị với những trường hợp bệnh mụn rộp sinh dục chỉ mới vừa khởi phát. Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh bao gồm: thuốc uống, thuốc bôi…. thuốc có tác dụng giảm các triệu chứng bệnh như: Giảm đau rát, ngứa ngáy khó chịu. Đồng thời, ngăn chặn sự phát triển của virus, làm lành các tổn thương, các vết viêm loét….

Lưu ý: Với thắc mắc bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không, một lần nữa khẳng định là có, bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nghiêm trọng. Do đó, khi áp dụng phương pháp nội khoa hỗ trợ điều trị bệnh, người bệnh cần phải tuân theo chỉ định của các bác sĩ. Không tự ý mua thuốc uống/bôi ở thị trường ngoài, khiến da bị kích ứng, gây bội nhiễm, bệnh tình chuyển biến nặng nề hơn, gây khó khăn cho công tác điều trị bệnh về sau.

Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ miễn dịch gene sinh học INT

Đây là liệu pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiện đại, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Liệu pháp này, sử dụng máy tiên tiến nhất phân tích sinh hóa virus để xác định vị trí ổ bệnh. Sau đó, truyền thuốc đến đung ổ bệnh bệnh nhằm ức chế mầm bệnh hiệu quả. Cuối cùng, liệu pháp còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể thể có sức khỏe tốt chống lại bệnh tật.

Ưu điểm nổi bật của liệu pháp Gene sinh học INT hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục:

Tiêu viêm, diệt khuẩn đạt độ chính xác cao.

Mang lại hiệu quả điều trị bệnh nhanh chóng, tăng khả năng phục hồi niêm mạc tổn thương.

Đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, không làm ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh.

Không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.

Hệ thống miễn dịch cơ thể cũng được nâng cao tăng cường thêm, ngăn ngừa bệnh tái phát bệnh trở lại….

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả, an toàn

Ngoài thắc mắc về vấn đề bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không, thì yếu tố về địa chỉ khám chữa bệnh cũng được mọi người quan tâm hàng đầu. Bởi hiện có quá nhiều đơn vị y tế mọc lên, nên khiến người bệnh không biết phải tin chọn và địa chỉ nào. Vậy thì hãy đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tại Hải Phòng, vì đây chính là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội chuyên sâu, uy tín, nhận được nhiều đánh giá cao từ người bệnh cũng như chuyên gia đầu ngành. Bởi tại phòng khám chúng tôi hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng như sau:

Phòng Khám Việt Hải - Địa chỉ chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả, an toàn

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả, an toàn

Quy tụ đội ngũ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn vững, tay nghề cao sẽ trực tiếp đứng ca thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị bệnh hiện đại, cải tiến mới, nhằm hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Các trang thiết bị máy móc y khoa đều ngoại nhập hiện đại và đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi áp dụng vào khám chữa bệnh.

Chuỗi phòng chờ, phòng khám chữa bệnh, phòng chức năng, khu lưu bệnh …. đều khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

Có chính sách bảo mật cao về thông tin bệnh án, không làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư người bệnh về sau.

Chi phí khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục rõ ràng, hợp lý, minh bạch niêm yết đúng quy định và có thông báo với người bệnh trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh.

Mong rằng với những thông tin trong bài viết bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không đã giúp người bệnh có thêm kiến thức hữu ích về bệnh, cũng như biết được đâu là địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất nên tin chọn để gửi gắm sức khỏe. Nếu còn thắc mắc hãy gọi ngay đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được giải đáp cụ thể hơn.