Xuất tinh ngược đã và đang trở thành bệnh lý phổ biến ở nam giới. Nhưng đa phần mọi người đều không có kiến thức về bệnh, nên khi không may mắc bệnh đều lo lắng, không biết liệu bệnh xuất tinh ngược có nguy hiểm không, và đáp án cụ thể sẽ được chia gia giải đáp trong phần nội dung bài viết dưới đây. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Nam giới cần hiểu đúng về hiện tượng xuất tinh ngược

  Trước khi đi vào giải đáp vấn đề xuất tinh ngược có nguy hiểm không, chuyên gia sẽ chia sẻ một vài thông tin cơ bản về hiện tượng xuất tinh ngược. Nhằm giúp nam giới có thêm kiến thức đúng đắn nhất về bệnh, để có thể phòng tránh và chủ động thực hiện khám chữa bệnh càng sớm càng tốt.

  Nam giới sau khi quan hệ sẽ xuất tinh và xuất tinh là hiện tượng tinh trùng được giải phóng hoàn toàn ra ngoài niệu đạo. Tuy nhiên, đối với những trường hợp nam giới bị tình trạng xuất tinh ngược, tức là toàn bộ hoặc một phần tinh dịch không được xuất ra ngoài niệu đạo, mà trái lại bị xuất ngược vào trong bàng quang. Và trong cuộc giao hợp đó, nam giới vẫn đạt được khoái cảm cực đỉnh, vì có phản xạ xuất tinh. Phần tinh dịch xuất ngược vào trong sẽ được đào thải ra ngoài khi nam giới tiểu tiện.

Hình ảnh minh họa về tình trạng xuất tinh ngược ở nam giới

Hình ảnh minh họa về tình trạng xuất tinh ngược ở nam giới

  Để có thể giải đáp xuất tinh ngược có nguy hiểm không, nam giới cần biết rằng xuất tinh ngược tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nhưng nó lại trở thành “sát thủ” thầm lặng gây vô sinh – hiếm muộn cho nam giới.

  Khi nam giới mắc phải tình trạng xuất tinh ngược sẽ có một vài những biểu hiện điển hình như: Sau cuộc giao hợp, không có tinh dịch xuất vào trong âm đạo. Nếu có dùng bao cao su, sẽ không nhận thấy tinh dịch hoặc có rất ít tinh dịch trong bao cao su. Sau quan hệ, nam giới tiểu tiện sẽ thấy nước tiểu đục hoặc thậm chí nếu sau 1 năm lấy nhau và có quan hệ đều đặn như chưa có con, thì đó cũng là những dấu hiệu nhận biết xuất tinh ngược nam giới cần chú ý.

  Xuất tinh ngược thường xuất phát từ một số nguyên nhân chính như sau: Do sự rối loạn cương dương, do tác dụng phụ của một số loại thuốc, do bệnh tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn thần kinh, do lỗi kỹ thuật trong thực hiện tiểu phẫu các bệnh liên quan đến bàng quang, đại tràng, thoái hóa đốt sống, u xơ tuyến tiền liệt…. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Giải đáp: Bệnh xuất tinh ngược có nguy hiểm không?

  Như đã nói trên, tình trạng xuất tinh ngược tuy không gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nó lại gây ra nhiều biến chứng, tác hại khôn lường đền tâm lý, đời sống tình dục và chức năng sinh sản nam giới. Nếu người bệnh chần chừ, để bệnh tình kéo dài và không thực hiện khám chữa bệnh ngay, đúng phương pháp. Cụ thể những biến chứng nguy hiểm cần kể đến đó là:

Bệnh xuất tinh ngược có nguy hiểm không?

Bệnh xuất tinh ngược có nguy hiểm không?

Gây áp lực đến tâm lý

  Với vấn đề xuất tinh ngược có nguy hiểm không, chuyên gia trả lời là “CÓ” gây biến chứng nguy hiểm, nếu người bệnh không thực hiện khám chữa bệnh sớm. Tác hại đầu tiên cần phải kể đến đó là gây áp lực đến tâm lý người bệnh. Bởi khi mắc phải tình trạng xuất tinh ngược khiến nam giới luôn canh cánh, lo lắng trong lòng về sự bất thường của dương vật. Tình trạng này kéo dài sẽ gây nên sự mặc cảm, mất tự tin trong cuộc yêu. Tệ hơn nếu không nhận được sự thông cảm của người bạn tình, có thể khiến nam giới bị stress, thậm chí gây trầm cảm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Gây suy giảm chất lượng đời sống “chăn gối”

  Xuất tinh ngược không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, hơn thế tình trạng này còn khiến chất lượng đời sống tình dục của các cặp đôi suy giảm trầm trọng. Bởi chúng làm giảm ham muốn tình dục, về lâu dần sẽ khiến cả 2 không còn hứng thú trong việc quan hệ và cũng không đạt được khoái cảm đạt đỉnh khi “yêu”. Điều này, chính là nguyên nhân hàng đầu khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ, rạn nứt.

Gây vô sinh hiếm muộn cho người bệnh

  Gây vô sinh hiếm muộn cho nam giới là minh chứng cụ thể nhất cho thắc mắc xuất tinh ngược có nguy hiểm không. Bởi khi nam giới bị xuất tinh ngược, tinh trùng sẽ chạy ngược lại vào phía trong bọng đái và không thể xuất ra ngoài hoàn toàn được. Điều này sẽ gây vô vàn khó khăn cho việc tình trùng bơi đến gặp trứng và thụ thai, lâu dài về sau sẽ tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Tăng nguy cơ mắc các bệnh lý khác

  Khi tinh dịch bị xuất ngược lại vào bàng quang có thể gây khó tiểu hoặc tiểu đau và nếu tần suất xuất tinh ngược dày đặc và không có biện pháp khắc phục ngay, hệ quả có thể gây viêm bàng quang. Từ đó, chúng gây viêm nhiễm lan rộng đến nhiều cơ quan sinh sản khác bên trong và gây ra nhiều bệnh lý nam khoa khác vô cùng nguy hiểm.

  ▲▲ TÓM LẠI: Với thắc mắc về vấn đề xuất tinh ngược có nguy hiểm không, một lần nữa chuyên gia đầu ngành khẳng định “CÓ” gây biến chứng nguy hiểm nếu người bệnh không chủ động khám chữa bệnh sớm, khi nhận biết bản thân mắc bệnh. Do đó, khuyến cáo để tránh được những biến chứng nguy hại khôn lường nêu trên, nam giới tốt nhất hãy nên thực hiện thăm khám sức khỏe sinh sản tổng quát ít nhất 6 tháng / 1 lần để có thể tầm soát bệnh tốt nhất. Cách khác, ngay khi phát hiện bản thân mắc bệnh cần chủ động gặp bác sĩ chuyên khoa ngay để được thăm khám, chẩn đoán và có phác đồ điều trị bệnh phù hợp, an toàn và mang đến kết quả tối ưu nhất.

   Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp điều trị xuất tinh ngược dòng hiệu quả, an toàn

  Ngoài thắc mắc về vấn đề xuất tinh ngược có nguy hiểm không đã được chuyên gia giải đáp cụ thể trong nội dung bài viết nêu trên. Thì việc tìm chọn phương pháp điều trị hiệu quả chứng xuất tinh ngược dòng cũng được người bệnh quan tâm hàng đầu.

  Hiện nền y học ngày một phát triển hiện đại, nên đã cho ra đời nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến. Hiện tại Phòng Khám Việt Hải Hải Phòng đã và đang áp dụng thành công 2 phương pháp điều trị xuất tinh ngược cho hàng ngàn trường hợp người bệnh như sau:

Phương pháp điều trị xuất tinh ngược dòng hiệu quả, an toàn

Phương pháp điều trị xuất tinh ngược dòng hiệu quả, an toàn

Phác đồ bằng thuốc

  Với những trường hợp nam giới bị hiện tượng xuất tinh ngược do một số bệnh về tiểu đường hay do tổn thương hoặc do phẫu thuật nhưng ở mức độ nhẹ. Lúc này, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định điều trị bệnh bằng phác đồ nội khoa phù hợp. Thuốc sẽ có tác dụng giữ cho cơ cổ bàng quang nam giới được đóng trong quá trình thực hiện xuất tinh.

  Nhưng để quá trình điều trị bệnh bằng thuốc đạt được kết quả cao, người bệnh cần tuân thủ đúng quy định, chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa đề ra về liều lượng lẫn thời gian điều trị bệnh.

Phác đồ điều trị ngoại khoa

  Xuất tinh ngược có nguy hiểm không, tất nhiên là có nếu người bệnh chần chừ, chủ quan để bệnh tình kéo dài, chuyển biến nặng. Hoặc được xuất phát từ những vấn đề ở niệu đạo hoặc bàng quang… cần được áp dụng điều trị bằng những phương pháp ngoại khoa phù hợp, hiện đại do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề vững, giàu kinh nghiệm thực hiện.

  Bên cạnh việc áp dụng phương pháp điều trị xuất tinh ngược phù hợp, an toàn và đạt kết quả tốt nhất. Người bệnh cũng cần lưu ý và thực hiện thêm một số vấn đề như: Thay đổi lối sống sao cho lành mạnh; có chế độ ăn uống khoa học đầy đủ chất dinh dưỡng; cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi; nên thực hiện quan hệ đúng cách, nhẹ nhàng, an toàn; tránh xa những chất kích thích có hại, nhưng đồ ăn quá nhiều dầu mỡ…. như vậy với có thể giúp quá trình hồi phục bệnh nhanh chóng, tránh bệnh tái phát trở lại.

  Hiện Phòng Khám Việt Hải không chỉ được biết đến là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp hiện đại, phù hợp nhất vào điều trị tình trạng xuất tinh ngược. Hơn thế, tại phòng khám còn đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố của một đơn vị y tế đạt chuẩn như: Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi; vững tay nghề; trang thiết bị y khoa hiện đại, đạt chuẩn; môi trường khám chữa bệnh sạch khuẩn đầy đủ tiện nghi; chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch; thông tin bệnh án bảo mật….

  Vậy còn do dự gì không nhanh đến với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải Hải Phòng để được bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, chẩn đoán và áp dụng phác đồ điều trị bệnh phù hợp, an toàn, đạt kết quả cao. Nếu người bệnh còn thắc mắc về vấn đề bệnh xuất tinh ngược có nguy hiểm không hãy mạnh dạn gọi đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên gia giải đáp chi tiết nhất.