Thẩm mỹ vùng kín chính là một giải pháp cứu cánh hữu hiệu cho cuộc hôn nhân, nhất là những chị em sau sinh. Bởi sau sinh nở vùng kín chị em bị giãn nở quá rộng, khiến cả hai không còn đạt được khoái cảm, vùng kín lại khô hạn đau rát ảnh hưởng đến cuộc yêu. Vậy thẩm mỹ vùng kín sau sinh có hiệu quả không? câu trả lời sẽ được các chuyên gia giải đáp cụ thể trong bài viết sau. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Lý do phụ nữ nên thực hiện thẩm mỹ vùng kín sau sinh

  Vùng kín phụ nữ là cơ quan khá nhạy cảm, nó đảm nhiệm khả năng sinh sản và duy trì chức năng sinh lý của chị em. Đồng thời, vùng kín cũng trở thành cơ quan hàng đầu dễ chịu ảnh hưởng và tác động từ những yếu tố có hại bên ngoài, gây tổn thương và viêm nhiễm cho vùng kín. Thế nên, các chuyên gia luôn khuyến cáo, việc chăm sóc, vệ sinh và bảo vệ vùng kín sạch sẽ, đúng cách, an toàn là điều cần thiết và quan trọng nhất đối với mọi chị em phụ nữ, nhất là những đối tượng phụ nữ sau sinh.

  Tuy nhiên, đối với những trường hợp chị em nữ giới sau sinh, vùng kín bị tác động mạnh gây tổn thương và khiến vùng kín bị giãn rộng do quá trình sinh nở, nên chị em cần phải thực hiện thẩm mỹ vùng kín sau sinh vì những lý do như sau, để giúp hạnh phúc gia đình thăng hoa hơn. Cụ thể:

   Sau khi sinh con, cơ vòng âm đạo của chị bị giãn rộng và trở nên, chảy xệ, lỏng lẻo hơn. Điều này, khiến “cuộc yêu” không đạt được khoái cảm, nên cần phải thực hiện thẩm mỹ vùng kín để cải thiện tình trạng.

   Cấu trúc và sự đàn hồi của âm đạo cũng bị ảnh hưởng, thậm chí mất luôn cả chức năng đàn hồi, nên đã gây ảnh hưởng đến tần suất quan hệ.

   Nội tiết tố sau sinh thay đổi, khiến vùng kín trở nên tối màu, thâm đen, mất thẩm mỹ, khiến chị em tự ti.

   Vùng kín sau sinh giãn nở rộng, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, tạp khuẩn có hại dễ dàng tấn công và gây bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, nên chị em cần thực hiện thẩm mỹ vùng kín để tránh và hạn chế mắc phải những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng như bệnh xã hội.

  Vì vậy, việc thực hiện thẩm mỹ vùng kín sau sinh là cách để chị em có thể giúp:

   Tái tạo âm đạo trở nên đẹp, trắng hồng hơn như ban đầu.

   Nữ giới tự tin hơn trong chuyện sinh hoạt vợ chồng, và giúp đạt được khoái cảm khi “yêu” cho cảm xúc thăng hoa hơn.

   Tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt, mặn nồng hơn.

   Hạn chế tình trạng viêm nhiễm các bệnh phụ khoa hoặc những bệnh xã hội khác, giúp bảo vệ sức khỏe vùng kín.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Vậy thẩm mỹ vùng kín sau sinh có hiệu quả không?

  Thông tin từ các bác sĩ chuyên khoa cho biết, vấn đề thẩm mỹ vùng kín sau sinh hiệu quả hay không là còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như phương pháp thực hiện thẩm mỹ vùng kín, đơn vị y tế, tay nghề đội ngũ y bác sĩ… cụ thể như sau:

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh có hiệu quả không?

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh có hiệu quả không?

Yếu tố thăm khám ban đầu

  Nếu chị em không được tiến hành thăm khám ban đầu, để xác định vùng kín có bị viêm nhiễm các bệnh phụ khoa hay bệnh xã hội khác hay không, mà đã tiến hành ngay thủ thuật thẩm mỹ vùng kín cho chị em sau sinh sẽ không mang lại hiệu quả, thậm chí còn gây ra tác hại viêm nhiễm nghiêm trọng hơn. Trái lại, chị em được thực hiện thăm khám ban đầu kỹ lưỡng mọi vấn đề, sau đó mới tiến hành thủ thuật thẩm mỹ vùng kín sẽ mang lại hiệu quả, an toàn hơn.

Đơn vị y tế chọn

  Khi chọn nhầm đơn vị y tế kém chất lượng, hoạt động nhỏ lẻ, không hợp pháp để thực hiện thẩm mỹ vùng kín sau sinh, khả năng cao chị em sẽ rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” vô cùng đáng tiếc. Từ đó, các chuyên gia thường khuyến cáo chị em, nên cẩn trọng trong vấn đề tìm chọn đơn vị y tế thẩm mỹ vùng kín uy tín, hợp pháp, chất lượng tốt để thực hiện thủ thuật thẩm mỹ vùng kín, có như vậy mới đảm bảo hiệu quả, an toàn và đạt được tính thẩm mỹ cao.

Tay nghề y bác sĩ thực hiện

  Đội ngũ tay nghề y bác sĩ là người trực tiếp quyết định đến sự thành bại, an toàn hay không an toàn của một ca thẩm mỹ vùng kín. Vì lẽ đó, chị em phụ nữ cần phải nên tin chọn những đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi, tay nghề vững, giàu kinh nghiệm thực tế và đã từng thực hiện thành công cho nhiều trường hợp chị em thẩm mỹ vùng kín, như vậy mới đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cho ca thẩm mỹ vùng kín của bản thân. Ngược lại, chị em chọn nhầm đội ngũ y bác sĩ yếu kém tay nghề, không có chuyên môn, thì quá trình thẩm mỹ vùng kín sau sinh của chị em sẽ hoàn toàn thất bại, thậm chí còn mang lại nhiều tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản sau này.

Phương pháp thực hiện thẩm mỹ vùng kín

  Phương pháp thực hiện thẩm mỹ vùng kín cũng chính là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến thành công hay thất bại của ca thẩm mỹ vùng kín. Vì khi chị em vì lý do nào đó mà chọn cách thẩm mỹ truyền thống gây nhiều đau đớn, lại không đảm bảo an toàn, thì khả năng thành công sẽ thấp và tăng nguy cơ viêm nhiễm hơn. Nhưng nếu chị em chọn thực hiện thẩm mỹ an toàn, hiệu quả cao thì hãy chọn những phương pháp hiện đại như: Phương pháp không thủ thuật bằng công nghệ laser, phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại…

  Với những phương pháp hiện đại mới này, mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với pháp truyền thống như: Không gây đau đớn, không thực hiện thủ thuật may vá, không chảy máu, thời gian thực hiện thủ thuật nhanh, an toàn, hiệu quả và giúp vùng kín trở nên trắng hồng hơn.

  ➧➧ TÓM LẠI: Việc chọn thực hiện thẩm mỹ vùng kín sau sinh là điều nên làm để giúp chị em tự tin hơn trong đời sống quan hệ tình dục vợ chồng, cũng như giúp những “cuộc yêu” trở nên thăng hoa, đạt khoái cảm hơn. Về vấn đề thẩm mỹ vùng kín có hiệu quả hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn về đơn vị y tế, đội ngũ y bác, phương pháp thực hiện của chị em. Nhưng các chuyên gia tại Phòng Khám Việt Hải vẫn thường khuyên chị em, khi có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín, tốt nhất nên tìm chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, hoạt động công khai hợp pháp và có tiếng tăm để thực hiện nhằm mang lại hiệu quả, bảo vệ an toàn cho sức khỏe và giúp nâng cao vẻ đẹp của vùng kín sau sinh hơn.

  Nhưng khi chị em có nhu cầu muốn được thực hiện thẩm mỹ vùng kín, nhưng lại không biết nên tin chọn địa chỉ nào, vì hiện nay có sự mọc lên quá nhiều các đơn vị y tế, trung tâm thẩm mỹ vùng kín. Nếu chị em do dự, băn khoăn trong sự lựa chọn thì hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải – Địa chỉ thực hiện thu hẹp vùng kín uy tín, chất lượng, hoạt động hợp pháp tại địa chỉ số Ngô Quyền, Hải Phòng.

Phòng Khám Việt Hải - Địa chỉ thực hiện thu hẹp vùng kín an toàn, hiệu quả tại hải Phòng

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ thực hiện thu hẹp vùng kín an toàn, hiệu quả tại hải Phòng

  Hiện Phòng Khám Việt Hải không chỉ được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao trong công tác thực hiện thẩm mỹ vùng kín sau sinh, tại đây còn được đông đảo chị em lựa chọn khi cho nhu cầu. Bởi đây là nơi ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ vùng kín hiện đại, tiên tiến kết hợp với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn giúp chị em an tâm và đạt được kết quả hài lòng nhất sau thủ thuật thủ. Bên cạnh đó, tại phòng khám còn có dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thủ tục đơn giản, nhanh gọn, thông tin bệnh án của chị em lại được cam kết bảo mật, chi phí thì ở mức hợp lý, niêm yết, công khai…

  Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh đến với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để thực hiện thẩm mỹ vùng kín sau sinh khi có nhu cầu. Nếu còn vấn đề gì cần được tư vấn thêm, hãy nhấc máy và gọi đến Hotline: 037.569.2838 hoặc nhấp vào bảng chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được giải đáp nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.