Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải được đánh giá là địa chỉ “vàng” trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, đình chỉ thai kỳ,… Bằng kinh nghiệm và nghiệp vụ vững vàng của đội ngũ bác sĩ, Việt Hải từng bước đẩy lùi những căn bệnh quái ác giúp người bệnh đảm bảo được khả năng sinh sản cũng như đời sống tình dục.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Những chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải

Nam Khoa

Phụ Khoa

Bệnh Xã Hội

Bệnh Trĩ

Ngoại Khoa

Viêm bao quy đầu

Viêm phụ khoa

Mụn rộp sinh dục

Trĩ nội

Thẩm mỹ vùng kín

Bệnh lý dương vật

Bệnh cổ tử cung

Sùi mào gà

Trĩ ngoại

Thu hẹp tầng sinh môn

Bệnh lý tiết niệu

Bệnh tử cung

Giang mai

Rò hậu môn

Vá màng trinh

Bệnh lý tinh hoàn

Bệnh buồng trứng

Bệnh lậu

Nứt hậu môn

Hôi nách

Rối loạn xuất tinh

Rối loạn kinh nguyệt

Apxe quanh hậu môn

Đình chỉ thai kỳ

Bất kỳ bệnh lý nào cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, người bệnh nên chủ động thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải – Địa chỉ “vàng” trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản

Theo thống kê mới nhất của Tổ chức Y tế, Việt Nam là một trong những nước tại khu vực Châu Á có tỉ lệ vô sinh – hiếm muộn tăng nhanh, chỉ đứng sau căn bệnh ung thư và bệnh tim mạch. Đặc biệt, tình trạng vô sinh – hiếm muộn đang có xu hướng trẻ hóa, diễn biến phức tạp và gây ra nhiều khó khăn, áp lực cho công tác hỗ trợ điều trị.

   1 triệu là con số ước tính cho những cặp vợ chồng vô sinh.

Trong đó, 50% cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn ở độ tuổi dưới 30.

7.7% là tỷ lệ vô sinh của các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ.

Một con số đang báo động cho toàn xã hội chứ không riêng gì người bệnh, nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời, tình trạng này sẽ dẫn đến suy thoái giống nòi.

Sở dĩ, người bệnh mắc chứng vô sinh – hiếm muộn xuất phát từ những căn bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội… Việc hỗ trợ điều trị chậm trễ hay e ngại về vấn đề chi phí đã khiến nhiều người phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm.

Thấu hiểu điều đó, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã ra đời và trở thành địa chỉ “vàng” trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Để hạn chế mức tổn thương thấp nhất và ngăn ngừa bệnh quay trở lại, phòng khám đã áp dụng những công nghệ tiên tiến trong việc khám chữa bệnh.

Trong thời gian hoạt động, Đa Khoa Việt Hải không ngừng cố gắng, phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi tâm niệm rằng, sức khỏe và niềm tin của người bệnh là động lực cho đội ngũ nhân viên cố gắng hôm nay và mai sau. Chính vì lẽ đó, sự thành công của phòng khám xuất phát từ việc:

Đội ngũ y - bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ y – bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm

   Sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ vững vàng, không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề. Đặc biệt, các y – bác sĩ luôn chăm sóc chu đáo, phục vụ tận tình cho người bệnh.

Phòng khám luôn đầu tư và hoàn thiện về cơ sở vật chất, áp dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới. Vì chúng tôi hiểu rằng, trang thiết bị là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa bệnh.

Môi trường khám chữa bệnh được thiết kế và bố trí tổng thể dựa trên các yêu cầu về tiêu chuẩn của cơ quan chức năng. Không gian khám chữa bệnh tiện nghi và thoải mái với đầy đủ các phòng thăm khám, xét nghiệm, tiểu phẫu.

Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian tối ưu cho người bệnh. Với hệ thống tư vấn bệnh từ hướng dẫn, chẩn đoán điều trị đến chăm sóc sau điều trị một cách kịp thời và nhanh chóng.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 – 19h30 cùng ngày thích hợp với những ai có công việc bận rộn, kể cả ngày lễ, tết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Cam kết của phòng khám và quyền lợi của người bệnh

Cam kết của phòng khám

Để người bệnh an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây, Đa Khoa Việt Hải có những cam kết như:

   Cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng theo quy định của cơ quan chức năng.

Áp dụng công nghệ tiên tiến trong việc điều trị, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo, bác sĩ không nghỉ ngơi khi người bệnh còn chờ.

Mang đến môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đảm bảo trong điều kiện vô trùng.

Khám chữa bệnh tại Đa Khoa Việt Hải người bệnh sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi

Khám chữa bệnh tại Đa Khoa Việt Hải người bệnh sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi

Khám chữa bệnh tại Đa Khoa Việt Hải người bệnh sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi

Quyền lợi của người bệnh

Một phòng khám chất lượng sẽ đảm bảo những quyền lợi sau cho người bệnh:

  √ Quyền được tôn trọng: Bệnh tật đeo bám là điều không ai mong muốn. Do đó, chúng tôi không phân biệt người bệnh là ai, chỉ cần người bệnh đến với phòng khám, đội ngũ nhân viên sẽ tôn trọng, hướng dẫn tận tình không phân biệt đối xử. Đặc biệt, mọi thông tin về hồ sơ – bệnh án được bảo mật.

√ Quyền được cung cấp đầy đủ các thông tin về phía bệnh lý: Người bệnh được cung cấp sổ khám chữa bệnh, nếu có vấn đề thắc mắc về bệnh lý, bác sĩ sẽ giải thích trực tiếp về tình trạng sức khỏe. Từ đó, đưa ra những phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp cũng như thông báo và giải thích cụ thể các khoản chi phí trong thời gian khám chữa bệnh.

√ Quyền được chăm sóc: Người bệnh được sử dụng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, được các y – bác sĩ chăm sóc chu đáo, phục vụ tận tình. Đặc biệt, luôn quan tâm và thấu hiểu để người bệnh vượt qua mọi khó khăn.

√ Quyền lợi được yêu cầu bác sĩ khám chữa bệnh: Người bệnh được quyền chỉ định bác sĩ chuyên khoa khi khám chữa bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần đặt lịch trước tránh trường hợp đợi chờ lâu.

Với mục tiêu “Tất cả vì sức khỏe người bệnh”, Đa Khoa Việt Hải luôn nỗ lực không ngừng trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe hiệu quả, uy tín hàng đầu trên địa bàn TP. Hải Phòng nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung. Để sử dụng dịch vụ y tế chuyên nghiệp tại đây, người bệnh hãy liên hệ theo Hotline: 037.569.2838 đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí