Giang mai nằm trong top những căn bệnh xã hội nguy hiểm. Nhưng hầu hết mọi người thường không biết bản thân mình mắc bệnh do thời gian ủ bệnh giang mai khá lâu. Thế nên, trong bài viết hôm nay, bác sĩ chuyên khoa sẽ chia sẻ rõ hơn về vấn đề bệnh giang mai bao lâu thì phát bệnh? nhằm giúp bạn đọc nhận thức và hiểu rõ vấn đề hơn. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Bạn đã thật sự hiểu rõ về bệnh giang mai là gì?

  Giang mai là một trong số những căn bệnh xã hội nguy hiểm, phổ biến. Bệnh có thể xảy ra ở mọi đối tượng, mọi giới tính, mọi lứa tuổi. Bệnh không chỉ gây ra những ảnh hưởng, những biến chứng đến người bệnh, mà nó còn để lại nhiều hậu quả tàn khốc sẽ đối với xã hội loài người nếu như không ngăn chặn kịp thời và hiệu quả bênh. Thế nên, việc nắm rõ được vấn đề bệnh giang mai bao lâu thì phát bệnh? sẽ là một yếu tố quan trọng giúp mọi người sớm phát hiện bệnh, để có thể chủ động thăm khám, kiểm tra và được hỗ trợ điều trị bệnh sớm, tốt nhất.

Giang mai là một trong số những căn bệnh xã hội nguy hiểm

Giang mai là một trong số những căn bệnh xã hội nguy hiểm

  Bệnh giang mai do một loại xoắn khuẩn có tên là Treponema pallidum gây ra. Bệnh chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn (đây được xem là con đường chính khiến những căn bệnh xã hội lây nhiễm đến chóng mặt). Xoắn khuẩn giang mai xâm nhập trực tiếp vào trong cơ thể người bệnh qua các vùng da bị tổn thương, bị trầy xước không được bảo vệ cẩn thận.

  Vì giang mai là một trong số những căn bệnh xã hội nguy hiểm, nên nếu không được phát hiện và điều trị bệnh sớm, kịp thời, hiệu quả. Bệnh sẽ gây ra nhiều tổn thương trầm trọng đến tất cả các cơ quan trong cơ thể, sức khỏe và thậm chí là đe dọa đến cả tính mạng người bệnh. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

[Giải đáp] Bệnh giang mai bao lâu thì phát bệnh?

  Theo thông tin từ các chuyên gia bệnh xã hội tại Phòng Khám Việt Hải cho biết, hầu hết các trường hợp bị lây nhiễm xoắn khuẩn giang mai, thường không biết bản thân mình đã mắc bệnh. Vì thời gian ủ bệnh khá lâu. Đây cũng là thời gian vô cùng nguy hiểm và tăng khả năng lây lan bệnh nhanh chóng. Vì bản thân chưa phát triển bệnh, nhưng xoắn khuẩn giang mai lại hoàn toàn có thể lây lan từ người bệnh sang người lành bằng con đường quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ hoặc khi có hiện tượng tiếp xúc với vết thương hở.…

Bệnh giang mai bao lâu thì phát bệnh?

Bệnh giang mai bao lâu thì phát bệnh?

  Về vấn đề, mắc bệnh giang mai bao lâu thì phát bệnh? được các chuyên gia trả lời cụ thể: Bệnh giang mai thông thường có thời gian ủ bệnh trung bình từ 10 đến 90 ngày. Tuy nhiên, với khoảng thời gian ủ bệnh này nó còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của từng người, nên môi người bệnh sẽ có mỗi mức thời gian ủ bệnh giang mai khác nhau. Như:

   Đối với những trường hợp người mắc bệnh giang mai, nhưng lại có một tình trạng sức khỏe kém, tất nhiên thời gian ủ bệnh càng nhanh (trong khoảng dưới 10 ngày). Nhất là với những đối tượng người bệnh trong cơ thể đã và đang mắc phải nhiều chứng bệnh nguy hiểm khác như bệnh HIV.

   Đối với người bệnh có tình trạng sức khỏe tốt, thì thời gian ủ bệnh có thể kéo dài tới tận 3 tháng. Điều này, làm tăng nguy cơ lây lan bệnh cho cộng đồng hơn.

   Đặc biệt, cũng có một số trường hợp thời gian ủ bệnh giang mai kéo dài tận đến hơn 1 năm. Nhưng khi phát bệnh, thì bệnh giang mai đã ở giai đoạn 2 hoặc 3 và đã bắt đầu gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Trên đây, chính là đáp án cho thắc mắc giang mai bao lâu thì phát bệnh? từ đó người bệnh có thể chủ động thăm khám sớm để có thể tầm soát bệnh tốt và tránh lây nhiễm bệnh sang cho người khác. Đồng thời, tránh gây biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng bản thân. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Biến chứng nguy hiểm của bệnh giang mai

  Khi người bệnh không biết bản thân mắc bệnh, nên không thực hiện thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời, phù hợp, hiệu quả. Bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khôn lường như:

Biến chứng nguy hiểm của bệnh giang mai

Biến chứng nguy hiểm của bệnh giang mai

   Rối loạn cảm giác: Khi mắc bệnh giang mai, người bệnh sẽ bị hiện tượng đau nhức. Nhất là ở vùng chi dưới, những cơn đau nhức này diễn ra đứt đoạn rát nhói như bị dao cắt. Khi bệnh chuyển đến giai đoạn cuối sẽ gây khó khăn trong việc đi lại và thậm chí là làm mất luôn khả năng di chuyển ở người bệnh.

   Rối loạn chức năng co thắt: Khi người bệnh không biết được giang mai bao lâu thì phát bệnh? và cứ thế sống chung với bệnh. Lúc này xoắn khuẩn giang mai sẽ gây ra các tổn thương đến cột sống, nhất là ở tại vị trí đốt thứ 2 – 4 của lưng, khiến cho người bệnh bị rối loạn cảm giác ở bàng quang, gây buồn tiểu liên tục nhưng lượng nước tiểu ít, thậm chí gây bí tiểu hoặc tiểu tiện không kiểm soát.

   Gây ảnh hưởng đến mắt: Nếu không phát hiện và điều trị bệnh kịp thời, vi khuẩn giang mai sẽ tấn công gây dị thường ở đồng tử mắt. Với biểu hiện thường gặp nhất đó là mất phản xạ ánh sáng, tê bì mí mắt, đồng tử nhỏ hẹp…. gây tổn hại nghiêm trọng đến thần kinh thị giác.

   Gây ảnh hưởng đến các khớp: Một trong những biến chứng nghiêm trọng khác của bệnh giang mai đó là gây viêm khớp. Nhất là tại các vị trí khớp ở vùng hông, mắt cá chân, chi trên, đầu gối, đốt sống lưng…. lâu dần dẫn đến cấu trúc xương bị tổn hại, gây thoát vị.

  ➧➧➧ Thế nên, ngay khi có dấu hiệu bệnh hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh, tốt nhất mọi người nên chủ động thực hiện thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Nhằm tránh bệnh lây nhiễm cho cộng đồng, người thân và tránh được những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh giang mai uy tín, hiệu quả

  Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải Hải Phòng đã và đang trở thành một địa chỉ y tế uy tín – chất lượng trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh giang mai. Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị bệnh, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn mọi thăm khác từ phía người bệnh như: giang mai bao lâu thì phát bệnh? chi phí khám chữa bệnh giang mai bao nhiêu?… nhằm giúp mọi người có được tâm lý thoải mái nhất trước khi điều trị bệnh.

  Chính vì thế, nên hiện tại Phòng Khám Việt Hải được cả giới chuyên môn lẫn người bệnh đánh giá cao và cho nhiều phản hồi tích cực trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh giang mai. Bên cạnh đó, phòng khám còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một đơn vị y tế đạt chất lượng cao như:

Phòng Khám Việt Hải - Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh giang mai uy tín, hiệu quả

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh giang mai uy tín, hiệu quả

   Đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm, tại phòng khám hội tụ rất nhiều chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực y tế. Họ đều là những người vững ta tay nghề, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề với từng trường hợp người bệnh.

   Cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, hiện đại và được đầu tư đồng bộ. Môi trường y tế khám chữa bệnh đảm bảo khang trang, sạch sẽ, an toàn và kín đáo.

   Toàn bộ máy móc, trang thiết bị y tế chuyên khoa được nhập khẩu trực tiếp mới từ nước ngoài, những nước có nền y học phát triển như: Anh, Mỹ, Nhật…

   Phương pháp điều trị hiệu quả. Tại Phòng Khám Việt Hải đã và đang áp dụng hỗ trợ điều trị thành công bệnh giang mai cho nhiều trường hợp người bệnh bằng liệu pháp cân bằng miễn dịch. Đây là phương pháp hiện đại, an toàn, không gây đau đớn, thời gian điều trị nhanh, không lo tái phát…

   Chi phí khám chữa bệnh giang mai hợp lý,, được niêm yết công khai, cụ thể và minh bạch. Các khoản phí đều sẽ được trao đổi trước với người bệnh, để người bệnh yên tâm hơn.

   Dịch vụ y tế vượt chuẩn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thủ tục khám chữa bệnh giang mai đơn giản, nhanh gọn. Thời gian làm việc không ngày nghỉ và có cả dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giới hành chính.

  Thế nên, nếu những ai đang mắc bệnh hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh, nhưng lại không biết thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh ở đâu tốt. Hãy nhanh chóng đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để được bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện kiểm tra, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả.

  Mong rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết bệnh giang mai bao lâu thì phát bệnh? đã giúp mọi người có thêm kiến thức, thông tin hữu ích. Nếu cần được hỗ trợ tư vấn thêm hãy nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến Hotline: 037.569.2838 để được hỗ trợ tốt nhất.